Chữ Vạn có ý nghĩa gì? Những lợi ích phong thủy không ngờ tới khi đeo vòng trầm hương chữ Vạn

Theo quan niệm Phật giáo, chữ Vạn được biết đến là một trong 32 tướng tốt của Phật, nằm ngay trước ngực Ngài tượng trưng sự vẹn toàn, thể hiện cho lý Trung Đạo và vượt ra khỏi sự đối đãi. Việc kết hợp vòng tay trầm hương cùng charm chữ Vạn sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

1. Vài nét về chữ Vạn

Chữ Vạn là biểu tượng có dạng chữ thập với 4 góc vuông về góc phải và hướng sang bên trái, có hướng các đầu mút xoay ngược chiều kim đồng hồ và đường đi rẽ phải. Theo tiếng Phạn, chữ Vạn được gọi là Swastika với ý nghĩa phúc lộc an khang và thành công thịnh vượng.

Chữ Vạn còn được biết đến là một trong 32 tướng tốt của Phật, nằm ngay trước ngực Ngài. Nhiều kinh điển khác thì Swastika là một trong những dấu hiệu tốt nhất trong 80 tướng tốt của Đức Phật Thích Ca, mang ý nghĩa biểu tượng cho công đức vô lượng của Phật. Vị trí này còn tượng trưng cho Trung Đạo, không kẹt hai bên, vượt ngoài đối đãi. 

Trong Ấn Độ giáo và Kỳ Na giáo, chữ Vạn cũng được sử dụng phổ biến. Biểu tượng này mang ý nghĩa tượng trưng cho 4 nơi tái sinh của kiếp luân hồi bao gồm Thiên đường, Trái đất, Động thực vật và địa ngục nhằm giúp con người nhận được sự bảo vệ từ các vị thần linh. 

Ngày nay, hình chữ Vạn cũng xuất hiện nhiều tại các chùa chiền cũng như những nghi lễ trong Phật giáo. Đối với người Việt, chữ Vạn được dùng trong trang trí nghệ thuật trên nhiều món đồ điêu khắc bằng gỗ, kim loại, trên bàn ghế, tủ thờ hay những món đồ trong phong thủy,...

Vòng tay trầm hương chữ Vạn

2. Ý nghĩa chữ Vạn trong Phật giáo

Theo quan niệm Phật giáo, chữ Vạn được xem là biểu tượng linh thiêng, tượng trưng cho một trong 32 tướng tốt của Phật. Những tín đồ thường sử dụng chữ Vạn để thờ cúng để tỏ rõ lòng thành.. 

Chữ Vạn được viết theo hai chiều trái ngược nhau, biểu tượng cho sự vật và sự việc tốt lành theo Phật giáo. Chính vì thế, biểu tượng này thường được dùng để trang trí trong kiến trúc Phật pháp hoặc trên các món đồ điêu khắc bằng gỗ, kim loại, bàn ghế, tủ thờ, đồ phong thủy,...

Chữ Vạn trong Phật giáo

3. Ý nghĩa chữ Vạn trong phong thủy

Chữ Vạn được biết đến là một biểu tượng nằm giữa ngực Đức Phật nhằm thể hiện sự vẹn toàn, lý Trung Đạo và vượt ra khỏi sự đối đãi.

Theo từ điển của Phật Học Huệ Quang, biểu tượng chữ Vạn đại diện cho cát tường hỷ toàn hay cát tường hải vân. Khi được vẽ theo hai chiều không đồng nhất, theo quan điểm thời xa xưa của Ấn Độ thì đây cũng là dấu hiệu tốt lành. Ngoài ra, cả Hy Lạp và Ba Tư cũng xem chữ Vạn như biểu tượng của mặt trời, ngọn lửa, ánh sáng, nước chảy. 

Theo Kỳ Na giáo và Bà La Môn giáo, chữ Vạn tượng trưng cho sự vẹn toàn, thanh tịnh và những điều tốt đẹp nhất.

Chữ Vạn trong phong thủy

4. Ý nghĩa vòng tay trầm hương chữ Vạn 

Trầm hương là loại gỗ có linh khí, có khả năng xua đuổi tà ma, uế khí mang lại bầu không khí tinh sạch cho không gian. Đeo vòng tay trầm hương bên mình sẽ giúp tăng thêm sự may mắn, tài lộc và loại bỏ những điều xui rủi cho người sở hữu.

Chữ Vạn với ý nghĩa phúc lộc, an khang là vật phẩm được nhiều người sử dụng. Đây cũng là một trong những biểu tượng thường được chế tác thành charm kết hợp vòng tay phong thủy để tăng thêm sự may mắn.

Sự kết hợp giữa gỗ trầm hương quý giá cùng charm chữ Vạn ý nghĩa đã giúp cho vòng tay trầm hương gắn charm chữ Vạn nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng. Việc đeo vòng tay này bên mình sẽ giúp người sở hữu thu hút được may mắn, tiền bạc, giúp công việc, sự nghiệp thuận lợi, đạt được nhiều thành công

5. Nên chọn mua vòng tay trầm hương chữ Vạn ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương gắn charm chữ Vạn luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm từ trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Xem thêm:

Như vậy, trầm hương kết hợp cùng charm chữ Vạn sẽ mang đến tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call