“Vĩnh kết đồng tâm” kết hợp cùng vòng tay trầm hương phong thủy

Nút kết đồng tâm đã xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử loài người với ý nghĩa vĩnh kết đồng tâm, vạn sự như ý. Chính điều này đã khiến những nghệ nhân kết hợp vòng tay trầm hương cùng charm đồng tâm kết với mong muốn mang đến may mắn, tài lộc và sự nghiệp hanh thông. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu về sản phẩm vòng tay này nhé!

1. Kết đồng tâm xuất hiện từ khi nào?

Đồng tâm kết từ lâu đã trở thành một biểu tượng quen thuộc trong văn hóa dân gian, vừa có tác dụng trang trí vừa mang ý nghĩa tinh thần tốt đẹp. 

Từ thời nhà Chu, nút kết đồng tâm đã được sử dụng để trang trí cùng những miếng ngọc bội đeo bên người. Các nhà khảo cổ Trung Hoa cũng đã khai quật được những món đồ đồng có khắc hình đồng tâm kết từ thời Chiến Quốc. Đến thời nhà Thanh, nút thắt đồng tâm đã thật sự trở thành một biểu tượng nghệ thuật dân gian

Người ta thường sử dụng nút kết đồng tâm để buộc, treo phụ kiện, dụng cụ sinh hoạt như gương, ngọc bội, túi thơm, quạt giấy,... nhằm mang đến may mắn cho chủ sở hữu. Không những vậy, những sợi tơ ngũ sắc cũng được tết thành nút đồng tâm để tặng quà đầy tháng cho trẻ nhỏ như một lời chúc mong em bé khỏe mạnh, chóng lớn.

Đồng tâm kết thường nổi bật với màu đỏ thắm bởi người Á Đông quan niệm rằng màu đỏ sẽ tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành. 

Vòng tay trầm hương vĩnh kết đồng tâm

2. Ý nghĩa của biểu tượng nút kết đồng tâm

Đồng tâm kết thường được biết đến với ý nghĩa “kết tóc se duyên” hay “vĩnh kết đồng tâm”, được tết từ một sợi dây dài, đầu đuôi nối liền quấn quýt. Chính vì thế mà nút thắt này rất được các cặp đôi ưa chuộng như một lời chúc, sự mong muốn hạnh phúc, trọn đời bên nhau, vĩnh viễn không chia cách.

Những miếng ngọc bội thường được trang trí thêm một nút kết đồng tâm với ý nghĩa vạn sự như ý, mọi điều tốt đẹp.

Theo phong thủy, đồng tâm kết thường được treo ở mặt tường chính của phòng khách hoặc hàng lang nhằm mang đến sự hạnh phúc, viên mãn và suôn sẻ trong mọi việc. Nếu người sử dụng muốn thăng tiến trong sự nghiệp hoặc học hành thì có thể treo nút thắt gần bàn học, giá sách.

Ngoài ra, người dùng không nên treo nút đồng tâm tại phòng bếp, phòng vệ sinh hoặc nhà kho vì đây là những nơi tương đối không sạch sẽ. 

Kết đồng tâm

3. Vòng tay trầm hương kết hợp nút kết đồng tâm

Trầm hương được mệnh danh là loại gỗ của các vị thần, hương thơm dịu nhẹ của trầm mang đến an yên và thanh tịnh cho người sở hữu. Không chỉ vậy, gỗ trầm còn có khả năng xua đuổi tà ma, xú uế, mang lại bầu không khí tinh sạch cho không gian và tăng thêm tài lộc, may mắn.

Với ý nghĩa “vĩnh kết đồng tâm”, đồng tâm kết mang đến cho người sở hữu sự hạnh phúc, viên mãn, mọi điều trong cuộc sống điều có thể diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Đây cũng là một trong những biểu tượng thường được chế tác thành charm kết hợp vòng tay phong thủy để tăng thêm sự may mắn, tài lộc cho người đeo. 

Sự kết hợp giữa gỗ trầm hương quý giá cùng charm kết đồng tâm ý nghĩa đã giúp cho vòng tay trầm hương gắn charm kết đồng tâm nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng. Việc đeo vòng tay này bên mình sẽ giúp người sở hữu thu hút được may mắn, tiền bạc, giúp công việc, sự nghiệp thuận lợi, đạt được nhiều thành công, viên mãn.

Vòng trầm kết đồng tâm

4. Nên chọn mua vòng tay trầm hương gắn charm kết đồng tâm ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương gắn charm kết đồng tâm luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm từ trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Như vậy, trầm hương kết hợp cùng charm kết đồng tâm sẽ mang đến sự may mắn, vạn sự như ý cho người sở hữu. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call