Một số ý nghĩa phong thủy của linh vật tỳ hưu kết hợp cùng vòng tay trầm hương

Theo truyền thuyết, Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của rồng với hình dáng giống con lân, thân hình như con gấu lớn, được bao bọc bởi lớp vảy rồng nhưng lại mất sớm vì không có hậu môn. Ngọc Hoàng vì thương xót nên đã mang về cho làm linh vật nhà Trời với nhiệm vụ phù hộ con người về tài lộc, may mắn. Vậy vòng tay trầm hương kết hợp cùng charm Tỳ hưu sẽ có ý nghĩa như thế nào trong phong thủy, hãy cùng Trầm hương Sinh học tìm hiểu ngay nhé!

1. Tỳ hưu là gì?

Tỳ hưu là một con vật quen thuộc trong truyền thuyết phương Đông, tương truyền sẽ mang đến tiền tài, may mắn cho người sở hữu. Trong phong thủy, tỳ hưu là biểu tượng linh thiêng, được người dân kính trọng và thờ phụng để mang đến tài lộc bởi linh vật này ăn vàng bạc nhưng vì không có hậu môn nên tiền bạc sẽ không đi ra ngoài. 

Được biết đến là đứa con thứ 9 của rồng với hình dáng đẹp, có đầu giống con lân, thân hình như con gấu lớn, có sừng trên đầu, có cánh trên lưng và toàn thân được bao bọc bởi lớp vảy rồng.

Linh vật này không chỉ được biết đến để phù hộ cho con người về tài lộc, vận may mà còn giúp xua đuổi tà khí, mang đến sự hanh thông trong sự nghiệp, hạnh phúc gia đình và sức khỏe cho gia chủ.

Vòng trầm tỳ hưu

2. Ý nghĩa phong thủy của tỳ hưu

Theo truyền thuyết, Tỳ hưu được chia thành hai loại với hình dáng và tác dụng phong thủy khác biệt.

- Tỳ hưu Thiên Lộc với dáng vẻ uy phong, đầu có 2 sừng, miệng rộng và phần bụng to. Linh vật này thường ăn vàng, bạc, châu báu, thế nên người ta tin rằng Tỳ hưu Thiên Lộc có ý nghĩa to lớn trong việc bảo vệ của cải, tài lộc cho gia chủ

- Tỳ hưu Tịch Tà chỉ có một chiếc sừng trên đầu với vẻ ngoài dữ tợn và phần miệng luôn há rộng. Tương truyền, Tỳ hưu Tịch tà sẽ sử dụng phần sừng sắc nhọn của mình để diệt yêu ma. Chính vì thế mà linh vật này thường được thờ cúng nhằm xua đuổi tà ma xú uế, mang lại sự bình an, hạnh phúc

Ngoài ra, Tỳ hưu còn có thể hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” - một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe, vận mệnh và may mắn. 

Tỳ hưu

3. Vòng tay trầm hương charm tỳ hưu 

Vòng tay trầm hương gắn charm tỳ hưu chính là sự kết hợp hoàn hảo mang đến ý nghĩa lớn trong phong thủy giúp tăng vượng khí, tài lộc. Chiếc vòng tay toát lên sự sang trọng, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi những đường vân gỗ tự nhiên của gỗ trầm cấy tạo bằng công nghệ sinh học độc quyền của TTT. 

Vòng trầm Tỳ hưu

4. Nên mua vòng tay trầm hương charm tỳ hưu ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương kết hợp charm tỳ hưu luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Như vậy, trầm hương kết hợp cùng tỳ hưu sẽ mang đến tài lộc, may mắn và xua đuổi tà ma uế khí cho người sở hữu. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call