Bật mí 3 cách tẩy uế vòng tay trầm hương hiệu quả

Sau một thời gian sử dụng, vòng tay trầm hương cần được thanh tẩy những uế khi bám vào để tăng năng lượng tích cực cho vòng. Vậy làm cách nào để tẩy uế cho vòng tay trầm hương? Bài viết sau đây, Trầm hương Sinh học TTT sẽ bật mí cho bạn 3 cách tẩy uế vòng tay trầm hương hiệu quả.

1. Vòng tay trầm hương và công dụng 

Trầm hương được mệnh danh là linh khí của đất trời, có giá trị vô cùng đắt đỏ. Bên cạnh những sản phẩm trầm cảnh, trầm bột hay nhang trầm hương, loại gỗ này còn được chế tác thành các sản phẩm mỹ nghệ, có thể kể đến vòng tay trầm hương. 

Nhờ dương tính mạnh, vòng trầm mang nhiều giá trị phong thuỷ, tâm linh thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho người đeo. 

Để vòng tay trầm hương giữ mùi thơm lâu, bạn có thể xem thêm bài viết này:

Vòng tay trầm hương

2. Một số vấn đề thường gặp khi đeo vòng tay trầm hương

2.1. Vòng trầm bị ngấm nước quá lâu

Việc tiếp xúc quá lâu với nước sẽ khiến cho các phân tử gỗ trầm hương bị giãn nở, dẫn đến nứt hạt hoặc làm cho bề mặt hạt gỗ bị phai màu và xù lên mất thẩm mỹ. Không chỉ vậy, vòng tay trầm hương nếu bị dính nước thường xuyên sẽ dễ mất đi hương thơm vốn có. 

Vòng tay trầm hương

2.2. Vòng trầm bị tiếp xúc nước hoa hoặc các chất có mùi

Đeo vòng tay trầm hương hàng ngày sẽ không thể tránh khỏi việc bị ám mùi thức ăn hoặc các hóa chất có mùi như nước hoa, nước giặt, nước tẩy rửa,... Điều này sẽ khiến vòng trầm không giữ được hương thơm nguyên bản. 

Vòng tay trầm hương

2.3. Vòng trầm bị dính mồ hôi

Bên cạnh việc tiếp xúc với nước, mồ hôi cũng là một trong nguyên nhân khiến vòng trầm bị mất màu, giảm mùi hương.

Vòng tay trầm hương

2.4. Vòng trầm bị va chạm với các vật nhọn

Vòng tay được làm từ gỗ trầm có tính chất mềm nên nếu va chạm với các vật cứng nhọn sẽ có thể làm hạt bị trầy, xước gây mất thẩm mỹ và giá trị của vòng.

Vòng tay trầm hương

3. Vì sao phải tẩy uế vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương có khả năng loại bỏ uế khí, mang đến bầu không khí tinh sạch. Do vậy, sau một thời gian, người dùng nên thực hiện việc tẩy uế cho vòng, để vòng trầm phát huy tốt nhất khả năng phong thủy. 

Việc tẩy uế vòng trầm nên được thực hiện theo chu kỳ 1 năm 1 lần. Thêm vào đó, người dùng nên vệ sinh, lau chùi vòng thường xuyên để vừa giữ được màu sắc, độ bóng đẹp ban đầu vừa có thể tăng năng lượng cho vòng.

Trong trường hợp bạn cảm thấy vòng bị tích tụ nhiều năng lượng xấu từ các nơi có nhiều âm khí, tà khí thì bạn có thể thực hiện việc tẩy uế ngay thời điểm đó mà không cần đợi đến chu kỳ 1 năm. 

Vòng tay trầm hương

4. Top 3 cách tẩy uế vòng tay trầm hương

4.1. Sử dụng muối biển để tẩy uế vòng trầm

Muối không chỉ là gia vị quen thuộc trong mỗi bữa ăn mà còn thể hiện sự sung túc, hạnh phúc và tình yêu thương. Là tinh hoa của biển cả, mang trong mình màu trắng tinh khiết, muối có khả năng thanh lọc, trừ khí xấu, mang lại may mắn, bình an cho người dùng.

Chính vì thế, sử dụng muối biển là một trong những cách hiệu quả để thanh tẩy vòng trầm. Đặt vòng trầm vào lọ đã chứa sẵn muối biển, đậy nắp lại và để ngoài trời nơi có ánh nắng mặt trong khoảng 1 ngày là có thể tẩy uế cho vòng.

Lưu ý: Người dùng nên cho vòng vào một túi nhỏ trước khi đặt vào lọ thủy tinh để tráng vòng trầm bị ẩm ướt gây hư hỏng.

Vòng tay trầm hương

4.2. Phơi vòng trầm dưới ánh nắng mặt trời

Mặt trời là nguồn ánh sáng của vũ trụ, mang lại sự sống và sinh khí cho muôn loài. Từ xưa, mặt trời vẫn được xem như biểu tượng của sức mạnh, của lòng nhiệt huyết và khát vọng của con người. Do vậy, người ta vẫn thường phơi vòng dưới ánh nắng mặt trời khoảng 2 tiếng để loại bỏ hết những tà khí cũng như khơi lại mùi hương vốn có trong vòng trầm. 

Vòng tay trầm hương

4.3. Dùng khói trầm hương để thanh tẩy vòng trầm

Để loại bỏ uế khí của vòng trầm, người dùng có thể dùng chính làn khói mỏng của trầm hương bởi loại gỗ này từ lâu đã được biết đến với nguồn năng lượng dương lớn, có thể loại bỏ tà khí, tạo ra bầu không khí thanh sạch. Người dùng có thể hơ vòng trầm trên thác khói của trầm hương trong khoản 30 phút để loại bỏ hết những năng lượng tiêu cực bám vào vòng.

Vòng tay trầm hương

5. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn là vật phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương vân mây, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Vòng tay trầm hương

Xem thêm:

Trên đây là 3 cách tẩy uế vòng tay trầm hương hiệu quả mà Trầm hương Sinh học TTT đã tổng hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!


 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call