Hướng dẫn cách bảo quản vòng trầm hương giữ mùi thơm bền lâu

Vòng tay trầm hương là một vật phẩm từ trầm hương được nhiều người săn đón, sử dụng bởi khả năng mang đến may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Vậy làm thế nào để vòng trầm hương giữ được mùi thơm bền lâu, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT khám phá trong bài viết sau nhé!

1. Vòng tay trầm hương là gì?

Vòng tay trầm hương được chế tác từ gỗ trầm hương - một loại gỗ quý chứa nhiều nhựa thơm được hình thành từ thân cây Dó Bầu. Trong quá trình sinh trưởng, cây Dó không tránh khỏi những vết thương từ các tác nhân bên ngoài, khi đó chất dầu trong cây sẽ tụ lại, thấm dần vào từng thớ gỗ để kháng cự sự phá hoại nhiễm bệnh. Thời gian trôi qua lâu, chất dầu đọng lại dần biến tính và trở thành trầm

Những mảnh gỗ trầm hương qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã được thiết kế, chế tác vô cùng công phu, cho ra những chiếc vòng tay vừa tinh tế, sang trọng và bắt mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau

Vật phẩm này cũng sở hữu một mùi hương dịu nhẹ, ấm và đượm mang đến cho người sở hữu cảm giác thoải mái, tĩnh tại. Ngoài ra, những chiếc vòng tay trầm hương còn sở hữu màu sắc đa dạng như vàng, nâu nhạt, nâu đen hoặc màu đen của gỗ tùy theo lượng tinh dầu bên trong.

Vòng tay trầm hương

2. Công dụng của vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương có thể mang đến những tác động tích cực cho sức khỏe người sử dụng, tăng cường đề kháng và giảm đau. Bên cạnh đó, vòng trầm còn có khả năng xua đuổi tà khí, đem đến may mắn và bình an cho chủ sở hữu, thế nên đây chính là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè.

Để tìm về công dụng của vòng tay trầm hương, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Công dụng của vòng tay trầm hương

3. Một số cách bảo quản giúp vòng trầm hương giữ mùi thơm lâu

3.1. Tránh để vòng tay dính nước, dính mồ hôi

Một lưu ý quan trọng trong việc bảo quản vòng trầm hương chính là tránh để vòng tay dính nước bởi vật phẩm được làm từ gỗ nên không có khả năng chống nước, việc thấm hút nước sẽ khiến cho các lớp gỗ co dãn không đều dẫn đến vòng tay sẽ bị nứt, méo mất thẩm mỹ. 

Khi luyện tập thể dục thể thao hoặc hoạt động mạnh, người dùng nên hạn chế đeo vòng trầm hương vì mồ hôi dễ gây ảnh hưởng đến mùi trầm.

Tránh để vòng tay dính nước, dính mồ hôi

3.2. Tránh để vòng trầm đụng những vật sắc nhọn

Vòng trầm hương có ít tinh dầu thường mềm và xốp. Ngược lại, những chiếc vòng chứa nhiều tinh dầu sẽ có độ cứng hơn, khó biến dạng khi va chạm mạnh. Tuy nhiên, nhìn chung, gỗ trầm hương khá mềm, thế nên người dùng cần tránh để vòng trầm đụng phải những vật cứng, sắc nhọn vì sẽ dễ khiến vòng bị hằn sẹo, gây mất thẩm mỹ.

Tránh để vòng trầm đụng những vật sắc nhọn

3.3. Tránh để vòng tiếp xúc nước hoa và các chất tẩy rửa

Trầm hương sở hữu một mùi hương dịu, đượm, giữ được lâu trong không khí và ngày càng tỏa hương khi tiếp xúc lâu ngày với da tay. Thế nên, khi sử dụng, cần tránh để vòng trầm tiếp xúc với nước hoa và các chất tẩy rửa khác vì nó dễ khiến vòng trầm mất mùi và được thay bằng mùi hương khác.

Tránh để vòng tiếp xúc nước hoa và các chất tẩy rửa

4. Nên mua vòng tay trầm hương uy tín ở đâu?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được vòng tay trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn biết được cách bảo quản vòng tay trầm hương giữ mùi thơm bền lâu. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call