Đeo vòng tay trầm hương có tác dụng gì? Một số công dụng bạn chắc chắn không thể bỏ qua

Trầm hương từ lâu đã được xem là báu vật của thiên nhiên, đất trời, sở hữu nhiều công dụng tích cực cho sức khỏe và tinh thần của con người. Thế nên, sản phẩm được làm từ trầm hương cũng được nhiều người yêu thích sử dụng, trong đó có vòng tay trầm hương. Vậy đeo vòng tay trầm hương có tác dụng cụ thể như thế nào, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT điểm qua một số công dụng của sản phẩm này trong bài viết sau nhé!

1. Vòng tay trầm hương là gì?

Trầm hương là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm được hình thành từ thân cây Dó Bầu. Khi cây Dó bị thương, chất dầu trong cây sẽ tụ lại, thấm dần vào từng thớ gỗ để kháng cự sự phá hoại nhiễm bệnh từ bên ngoài. Trải qua hàng chục đến hàng trăm năm, chất dầu đọng lại dần biến tính và trở thành trầm

Qua đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã được thiết kế, chế tác vô cùng công phu để cho ra những vật phẩm vòng tay trầm hương bắt mắt và tinh tế. 

Vòng trầm hương sở hữu một mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng khiến người đeo có cảm giác thoải mái, tĩnh tại, mang lại nhiều thành công, may mắn.

Vòng tay trầm hương được chế tác từ gỗ trầm hương

2. Đeo vòng tay trầm hương có công dụng như thế nào?

2.1. Đem lại lợi ích về sức khỏe

Đeo vòng tay trầm hương sẽ mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có thể điều hòa khí huyết và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Mùi hương ngọt dịu, nhẹ nhàng nhưng giữ được lâu trong không khí của vòng tay trầm hương sẽ giúp người dùng giảm căng thẳng hiệu quả, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho tâm hồn.

Vòng tay trầm hương có lợi cho sức khỏe

2.2. Có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy, tâm linh

Trải qua quá trình hấp thụ linh khí của đất trời, trầm hương mang trong mình hương thơm dịu nhẹ, thanh khiết có khả năng xua đuổi tà khí, vận xui và mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho người sở hữu. Có lẽ vì thế mà vòng trầm hương có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy, tâm linh và được nhiều người lựa chọn sở hữu để thu hút vượng khí, tài lộc và công việc sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

Vòng trầm hương trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng như vòng tay trầm hương khoen vàng, vòng tay trầm hương 108 hạt,... nhằm năng cao giá trị về mặt phong thủy của loại vòng trầm hương gốc.

Vòng trầm hương có ý nghĩa về mặt phong thủy

2.3. Làm đồ trang sức độc đáo

Không chỉ mang đến những tác động tích cực đến với sức khỏe của con người mà vòng trầm hương còn làm bật lên nét sang trọng, quý phái vốn có, giúp người sử dụng tự tin tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Với những thiết kế tinh xảo, bắt mắt, mỗi chiếc vòng tay trầm hương sẽ mang lại những nét lôi cuốn riêng và vô cùng đặc biệt cho người sử dụng. 

Vòng trầm là đồ trang sức vô cùng độc đáo

2.4. Quà tặng ý nghĩa

Vòng tay trầm hương vừa mang đến tác động tích cực cho sức khỏe vừa có khả năng thu hút vận may, tài vượng lại vừa trở thành đồ trang sức độc đáo cho người dùng. Thế nên, vật phẩm này được xem là món quà ý nghĩa được nhiều người yêu thích

Vòng trầm là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè

3. Một số vòng tay đang được ưa chuộng 

3.1. Vòng tay trầm hương 108 hạt

Vòng tay trầm hương 108 hạt là vật phẩm được ưa chuộng nhất trong các loại vòng tay trầm hương bởi theo Phật giáo, con số 108 tượng trưng cho 108 nỗi khổ của con người, được tính nối tiếp từ quá khứ, hiện tại và tương lai. Dùng vòng tay 108 hạt trong khi niệm Phật sẽ có thể loại trừ 108 điều phiền não đó.

Chiếc vòng tay này có thể giúp cho lòng người thanh tịnh, cảm thấy bình an, vui vẻ và có thể bỏ qua các tham, sân, si, mạn, nghi, ác, kiến giúp bản thân nhẹ nhàng đối với mọi sự việc.

Vòng tay trầm hương 108 hạt

3.2. Vòng tay trầm hương hạt tròn đơn

Vòng tay trầm hương hạt tròn đơn cũng là vật phẩm được nhiều người lựa chọn. Vòng tay mang mùi hương dịu nhẹ, thanh khiết đem lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái, có thể xua tan được những bức bối, mệt nhọc. Ngoài ra, vòng tay này còn giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho người đeo.

Vòng tay trầm hương hạt tròn đơn

3.3. Vòng tay trầm hương khoen vàng

Khi nhắc đến chiếc vòng tay được nhiều người ưa chuộng, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua chiếc vòng tay trầm hương khoen vàng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những viên trầm được tạo hình sắc sảo và được bao bọc bởi những miếng vàng, chiếc vòng tay này có thể mang đến sự vinh hoa, phú quý cho người sở hữu và rất thích hợp để kinh doanh

Vòng tay trầm hương khoen vàng

3.4. Vòng tay trầm hương trúc

Vòng tay trầm hương trúc được chế tác từ gỗ trầm hương với kiểu dáng hình trụ trúc mang đến cho người sử dụng nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin, quyết tâm đến cùng, thúc đẩy việc kinh doanh buôn bán ngày càng thành công, tốt đẹp.

Vòng tay trầm hương trúc

3.5. Vòng tay trầm hương 216 hạt

Vòng trầm hương 216 hạt được nhiều người ưa chuộng, nhất là giới kinh doanh, là món quà tinh tế dành tặng cho người thân bạn bè vì mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Theo nghĩa Hán Việt, số 2 là Nhị - chỉ sự cân bằng, hài hòa và mãi mãi, số 1 là sự độc nhất vô nhị và số 6 là tài lộc, tiền tài, may mắn. Chính vì thế, khi sở hữu chiếc vòng này, người đeo sẽ có thể thu hút được tài lộc và bình an, may mắn.

Vòng tay trầm hương 216 hạt

4. Những lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương

Khi sử dụng vòng tay trầm hương, người dùng cần lưu ý một số điều sau đây:

- Vòng tay khi không sử dùng cần được cất trong hộp kín.

- Không được ngâm trong nước, tiếp xúc thực phẩm và các tạp chất có mùi.

- Không để vật nặng hoặc tác động mạnh của lực cơ học bên ngoài, tránh để va đập, trầy xước.

- Vòng tay có thể bị ẩm mốc nếu độ ẩm môi trường bên ngoài cao nên nếu gặp phải trường hợp này thì chúng ta mang vòng gỗ Trầm ra bên ngoài, lau chùi sạch chỗ mốc rồi cho vào bao hoặc hộp kín để bảo quản.

- Tránh xa ngọn lửa dễ làm cháy hỏng hạt Trầm Hương.

Một số lưu ý khi đeo vòng tay trầm hương

5.  Nên mua vòng tay trầm hương chất lượng tại đâu?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được vòng tay trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Công ty Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là một số tác dụng của vòng tay trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call