CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦM HƯƠNG SINH HỌC TTT

Trải qua 02 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, Công ty Cổ phần Trầm hương Sinh học TTT đã dần khẳng định được vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cấy tạo và thương mại hóa các sản phẩm từ Trầm hương trên thị trường trong nước và quốc tế.

TTT - Hai năm một hành trình phát triển

Thành lập vào ngày 01/07/2020 đến nay, khoảng thời gian tuy chưa dài nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao, là mốc son đánh dấu sự trưởng thành của doanh nghiệp trong chặng đường thực hiện sứ mệnh đầy gian nan và thăng trầm. Bằng sự nỗ lực không ngừng và tôn chỉ hoạt động lấy chữ TÂM làm nền tảng cho các hoạt động kinh doanh. Hiện tại, TTT đã đạt được những thành tựu vượt bậc về quy mô vùng nguyên liệu, tầm vóc và sự nổi trội trên thị trường khi sở hữu Công nghệ “Đục hộc kích thích sinh học” độc quyền. Chất lượng Trầm hương khối tạo ra 100% đạt tiêu chuẩn sạch, không hóa chất, ổn định về sản lượng đáp ứng nhu cầu xuất khẩu giúp TTT đứng vững trên thị trường Việt Nam và được nhiều đối tác ở khối các nước Trung Đông ngỏ lời hợp tác. Bên cạnh đó, sự mạnh dạn trong việc đổi mới công nghệ, kỹ thuật, phương án kinh doanh của TTT nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương và tập thể các Nhà đầu tư, khách hàng. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ của Tập thể Ban lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên công ty.

Ngày hôm nay, nhằm ghi lại dấu ấn sâu sắc về nỗ lực hoạt động của doanh nghiệp và tri ân Quý đối tác, Nhà đầu tư cùng Khách hàng đã tín nhiệm đồng hành trong suốt thời gian vừa qua. Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập công ty với chủ đề: “TTT - Hai năm một hành trình phát triển; Xây dựng Việt Nam trở thành Quốc gia Trầm Hương” tại Khu du lịch sinh thái Đồi Trầm TTT tại TP Buôn Mê Thuột - tỉnh Đăk Lak. 

Vườn Dó bầu hơn 15 năm tuổi với quy mô hơn 23 hecta tại đây đã được Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT tiến hành cấy tạo Công nghệ sinh học trên 10.000 cây Dó bầu và hiệu quả tạo Trầm đáng kinh ngạc. Trong suốt hơn 1 năm qua, công ty đã và đang trong quá trình hợp tác 4000 cây Dó bầu tại đây và nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ký kết hợp tác của các Nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Vườn Dó bầu được cấy tạo Công nghệ sinh học tại Đồi trầm TTT

Với mong muốn mang nét đẹp tâm linh, phong thuỷ của Trầm Hương vào môi trường sinh thái trong lành, quá trình triển khai Dự án đầu tư Trầm Hương kết hợp song song với khai thác Du lịch sinh thái Đồi trầm mang đến cho du khách cùng Nhà đầu tư những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, độc đáo, mới lạ.  Ngoài ra, TTT còn sở hữu những vùng nguyên liệu cấy tạo rộng lớn trải dài từ Bắc vào Nam tại: Yên Bái, Bắc Giang, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Bình Dương, Bình Phước,...

Khu du lịch sinh thái Đồi Trầm TTT

Chương trình Lễ kỷ niệm 02 năm thành lập Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT cụ thể như sau:

  • Thời gian:      Thứ Bảy, ngày 02 tháng 07 năm 2022
  • Địa điểm:        Khu du lịch sinh thái Đồi Trầm TTT - Phường Thành Nhất - TP Buôn Mê Thuột - Tỉnh Đăk Lăk

NỘI DUNG CHÍNH:

  • Tham quan Vườn trầm, trực tiếp kiểm tra chất lượng và hiệu quả cấy tạo.
  • Tọa đàm tổng kết những thành tựu trong hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty trong thời gian tới.

 

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đánh dấu quá trình hình thành của doanh nghiệp cũng như một bước tiến mới trong sự phát triển bền vững, chinh phục những đỉnh cao mới, thời điểm mà tất cả chúng ta cùng nhìn lại chặng đường đã qua, thành công đạt được và những định hướng sắp tới. Đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc và tôn vinh những cá nhân - tập thể tiêu biểu đã gắn bó, đồng hành và đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng chung của công ty.

Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và tín nhiệm của Quý đối tác, Quý nhà đầu tư và Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý vị đến tham dự chương trình. 

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call