CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ CHỮA LÀNH TÂM THỨC

Ngày 23/10/2022, chương trình tri ân khách hàng và chữa lành tâm thức của Trầm hương TTT được diễn ra tại số 18E Cộng Hòa, phường 4 Tân Bình, TP HCM nhằm gửi lời cảm ơn của ban lãnh đạo tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua.

A group of people sitting at a table

Description automatically generated with medium confidence

Chương trình được diễn ra với sự hiện diện của đông đảo quý khách hàng

A group of people sitting in a room

Description automatically generated with low confidence

Khung cảnh hội trường diễn ra chương trình

Mở đầu chương trình, Giám đốc đào tạo TTT Trần Cảnh đã có buổi chia sẻ về việc chữa lành chuyên sâu tâm và thân bệnh đến với các khách hàng của TTT. Ngoài ra, còn lan toả thông điệp về năng lượng tích cực cũng như những giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần của trầm hương tới tất cả mọi người. Với tư cách là chuyên gia tâm lý, nhà đào tạo khai phá tiềm năng, anh Trần Cảnh cung cấp cho khách hàng những hiểu biết và công cụ thực tế để mở và giải phóng năng lượng đông cứng đang gây ra bệnh tật, nhằm lấy lại tình trạng sức khỏe hoàn hảo - trong cơ thể, tư duy và linh hồn.

A person and person on a stage

Description automatically generated with low confidenceA group of people on a stage

Description automatically generated

Giám đốc đào tạo Trần Cảnh chia sẻ về việc chữa lành chuyên sâu tâm và thân bệnh

       Đặc biệt, Chủ tịch HĐQT Lê Văn Giang đã có những phát biểu tri ân tới khách hàng – những người góp phần to lớn vào thành công của TTT ngày hôm nay. Bên cạnh đó khách hàng được lắng nghe chia sẻ Chủ tịch về định hướng phát triển của công ty trong tương lai, trong đó khách hàng là một phần quan trọng bậc nhất trong các chiến lược này. Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT vẫn bám sát những giá trị cốt lõi như ban đầu đã đặt ra, đó chính là TÂM, TẦM, TÀI. Với một mong muốn đó là tất cả những yếu tố này cùng phối hợp nhằm mang lại lợi ích kinh tế to lớn cho tất cả mọi người, cùng chung tay đưa ngành Trầm Hương Việt Nam vươn ra thế giới.          

A person sitting at a table with a bouquet of flowers

Description automatically generated with medium confidence

Ông Lê Văn Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT

 

Xuyên suốt chương trình, các khách hàng của Trầm hương TTT đã có những giây phút vui vẻ, ấm cúng cùng những chia sẻ từ phía công ty. Công ty rất mong trong thời gian tới, các quý khách hàng sẽ luôn ủng hộ và tin tưởng Trầm hương TTT, hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu Trầm Hương Việt Nam có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call