CÔNG NGHỆ TTT CÓ ĐẢM BẢO 100% CÂY DÓ BẦU TẠO ĐƯỢC TRẦM HƯƠNG HAY KHÔNG?

Hằng tuần, Công ty đều tổ chức buổi tham quan vườn trầm Bình Phước cùng các khách hàng tìm hiểu dự án và các NĐT đến để kiểm tra tiến độ cấy tạo.

Hôm nay 06/03/2022, chúng tôi đã cùng các NĐT đến thăm vườn. Như thường lệ, sau khi đến vườn chúng tôi sẽ đưa NĐT đi thăm tổng quan vườn, NĐT sẽ được quyền chọn bất kỳ cây Dó bầu tuỳ ý và sau đó sẽ được chú Thu (phu trầm với kinh nghiệm nhiều năm) cùng các kỹ thuật trực tiếp xỉa trầm trên cây, đốt ngửi và kiểm định hiệu quả cấy tạo cho đến hiện tại.

Đây cũng là vườn mẫu thuộc khu vực miền Nam với 1.650 cây đã hoàn tất hợp tác đầu tư vào năm 2021. Do đó, các NĐT hợp tác ở các vườn khác ở xa khu vực TPHCM vẫn có thể đến đây để tham quan dự án. Vì tất cả các vườn BLĐ Công ty đều trực tiếp theo dõi và đảm bảo các vườn đều đồng nhất về quy trình kiểm định cây trồng và cấy tạo men vi sinh.

Chính vì Công nghệ độc quyền Trầm Hương Sinh Học của chúng tôi tạo được TRẦM SẠCH SINH KHỐI LỚN mà chưa có đơn vị nào có thể làm được. Chỉ sau 03 THÁNG, cây Dó bầu đã chạy trầm bên trong và NĐT hoàn toàn được xem ngay từ những bước đầu của Dự án chứ KHÔNG đợi đến 3,5 NĂM.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call