CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦM HƯƠNG SINH HỌC TTT DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ TẠI LONG AN - 27/07/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) đại diện Công Ty Cổ Phần Trầm Hương Sinh Học TTT đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng lực lượng vũ trang quân khu 7 đã hi sinh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. Dự lễ tưởng niệm còn có khối công tác quần chúng quân khu 7 và đại diện tỉnh đoàn Long An.

A group of men walking

Description automatically generated with low confidence

Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã thực hiện nghi lễ tưởng niệm, nghe diễn văn và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn trước anh linh các anh hùng liệt sĩ họ đã không tiếc máu xương, ngã xuống vì nền hòa bình, độc lập, tự do của dân tộc. Các anh hùng liệt sĩ đã mãi yên nghỉ trong lòng đất mẹ, nhưng sẽ sống mãi trong lòng dân tộc, trong trang sử hào hùng của đất nước.

Cũng nhân dịp này, đại diện Công Ty Cổ Phần Trầm Hương Sinh Học TTT đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách thể hiện tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn vô hạn đối với gia đình các anh hùng liệt sỹ.

A group of people at a convention

Description automatically generated with low confidence

A group of people in a room

Description automatically generated with medium confidence

  Chuyến viếng thăm “về nguồn” này là một trong những hoạt động cộng đồng, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” phát huy truyền thống tri ân những thế hệ đi trước mà Công ty vẫn thực hiện nhằm góp phần gìn giữ những giá trị tốt đẹp cho các thế hệ mai sau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call