CÔNG TY CP TRẦM HƯƠNG SINH HỌC TTT – ĐỒNG HÀNH CÙNG FRANCONOMICS 2022

Ngày 20/10 vừa qua, Trầm hương TTT rất may mắn trở thành nhà tài trợ cho sự kiện FRANCONOMICS 2022 với chủ đề “Kinh tế tuần hoàn và những cơ hội hợp tác trong không gian Pháp ngữ” tại hội trường Sunwah, ĐHQGHN. Đây không chỉ là không gian đối thoại quốc tế đa ngành về lý luận và thực tiễn với các chủ đề mang tính thời sự kinh tế – xã hội mà là nơi giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong nước và quốc tế.  Franconomics 2022 được diễn ra với sự góp mặt của nhiều đại diện các đại sứ quán, cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế, gồm có Ông Robert Bissett - Tham tán, Đại sứ Quán Canada tại Việt Nam, Ngài Ahmed Abdelmoaty, Phó Đại sứ, Đại sứ quán Ai Cập tại Việt Nam, ông Laurent Sermet, Giám đốc Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Ngài Ali Akbar Nazari, Đại sứ Iran tại Việt Nam vv..

Bên cạnh đó còn có các tên tuổi đầu ngành như: ông Đặng Huy Đông - Nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư, , ông Bùi Quang Tuấn - Viện trưởng viện Kinh tế Việt Nam, Việt Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, bà Kiều Thanh Nga - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông, ông Ngô Tư Lập - Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN vv… sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, các tổ chức đào tạo, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài Cộng đồng Pháp ngữ đang tham dự trực tiếp tại Hội trường và trực tuyến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Các vị đại biểu tại sự kiện Franconomics 2022

 

Khung cảnh sự kiện Franconomics 2022 tại hội trường Sunwah

Với cơ hội tuyệt vời lần này, Trầm hương TTT rất vinh dự được đem các sản phẩm của mình giới thiệu đến với đông đảo bạn bè quốc tế để mọi quan khách có một cách nhìn toàn diện hơn về những sản phẩm trầm hương hiện nay. Bên cạnh các sản phẩm đã có thế mạnh như vòng tay hương trầm, trầm hương nụ vv... các sản phẩm mới cũng được mang đến sự kiện lần này như T25 Collagen, T16 Key hay TTT30 đều nhận rất nhiều sự quan tâm và đón nhận từ quan khách cũng như các nhà đầu tư nước ngoài. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy hứng thú và tò mò về sản phẩm trầm hương do một công ty tại Việt Nam sản xuất. 

 

A group of people standing around a table with items on it

Description automatically generated with medium confidence

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm của Trầm hương TTT

 

A group of women in a room

Description automatically generated with medium confidence

Các sản phẩm tiêu dùng của Trầm hương TTT được nhiều chị em quan tâm.

A group of people standing in a room

Description automatically generated with low confidence

Khách hàng quốc tế tại gian hàng của Trầm hương TTT

Text, calendar, whiteboard

Description automatically generated

Chụp ảnh kỉ niệm cùng ông Mr. Jürgen Czilinsky - Managing Director, SOWAREEN Group -  Tập đoàn đầu tư tài chính của Thuỵ Sỹ 

 

Chia sẻ cảm nhận về những sản phẩm mới của Trầm hương TTT, bà Hoàng Thị Bích Diệp – Trưởng Ban xúc tiến thương mại của Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam cho hay: “Tôi đánh giá rất cao những sản phẩm mới mà TTT đã dày công nghiên cứu và phát triển. Trong tương lai gần, tôi tin rằng những sản phẩm này sẽ còn được đón nhận nhiều hơn nữa bởi những giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe người dùng. Với những lợi thế sẵn có của mình, hi vọng Trầm hương TTT sẽ vươn xa và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế”.

Đặc biệt, Trầm hương TTT cũng đã có cơ hội lắng nghe những trải nghiệm khách hàng, hay xu hướng sử dụng sản phẩm về trầm hương nhiều hơn để từng bước đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và khách hàng. Từ đó để có những kế hoạch nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, dịch vụ; phát triển sản phẩm mới, tiến tới xuất khẩu giá trị cao và bền vững. Tham dự Franconomics 2022 sẽ không chỉ là cơ hội tốt để Trầm hương TTT tiếp cận với các khách hàng, mà còn thu hút cả các đối tác đến từ nhiều thị trường khác trên thế giới. Bên cạnh việc đưa thương hiệu quốc gia tiến xa hơn, việc tích cực tham gia quảng bá thương hiệu, kinh doanh quốc tế là những hoạt động quan trọng để Trầm hương TTT tìm kiếm những cơ hội mở rộng và khai phá thị trường xuất khẩu trong tương lai. 

Một số hình ảnh khác của TTT tại sự kiện:

Text, whiteboard

Description automatically generated

A picture containing text, standing

Description automatically generated

A picture containing person, posing

Description automatically generated

A picture containing text, wall, ceiling, standing

Description automatically generated

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call