ĐẦU TƯ TRẦM HƯƠNG SINH HỌC TTT TỒN TẠI RỦI RO GÌ?

Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT luôn chú trọng việc đánh giá, phân tích, kiểm soát và đề ra phương án khắc phục rủi ro ngay từ ban đầu do đó doanh nghiệp luôn hạn chế thấp nhất các rủi ro.

Trong bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào trong quá trình sản xuất kinh doanh đều phải đối mặt với một số rủi ro nhất định. Tuy nhiên, Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT chúng tôi luôn đề cao vấn đề công khai - minh bạch, truyền thông và tư vấn chính xác trong tất cả các dự án và tiến độ cấy tạo. Bên cạnh đó, Ban Lãnh Đạo công ty không chọn cách né tránh rủi ro mà chúng tôi luôn đối mặt, giải quyết thỏa đáng và trực tiếp chịu trách nhiệm cùng các nhà đầu tư một cách thẳng thắn, trung thực.

Rủi ro lớn nhất từ Dự án Đầu tư Trầm Hương Sinh Học TTT là gì?

Một trong những rủi ro mà nhà đầu tư thường quan tâm nhất đó là nếu như CÂY BỊ CHẾT (do thiên tai, bão lũ, cháy rừng, trộm cắp...), hoặc quan trọng hơn là cấy tạo KHÔNG CÓ TRẦM thì công ty xử lý như thế nào để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư?

Trả lời:

Trong quá trình thu mua vườn, Ban Lãnh Đạo công ty đều kiểm định kỹ lưỡng về vị trí địa lý, thổ nhưỡng, chọn lọc các cây có sức khỏe tốt, độ tuổi từ 15 - 20 năm và kích thước đạt chuẩn mới được áp dụng công nghệ cấy tạo. Ngoài ra, sau khi hoàn tất 100% việc cấy tạo tại các vườn Dó bầu, Công ty công bố văn bản chính thức mở bán cho các nhà đầu tư tham gia hợp tác, tài sản của nhà đầu tư thời điểm này đã có giá trị hiện hữu.

Ở tất cả các vườn, công ty chỉ mở bán từ 1/3 đến 1/2 số lượng cây trong vườn, số còn lại thuộc quyền sở hữu của Công ty. Trong trường hợp xấu nhất nếu như cây bị chết, chính số cây này sẽ là phương án dự phòng để chúng tôi đền bù thiệt hại cho tất cả các cây mà nhà đầu tư tham gia hợp tác.

Tuy nhiên, công ty sẽ HẠN CHẾ THẤP NHẤT để xảy ra vấn đề này. Do đó tại tất cả các vườn đều được công ty lắp đặt giám sát 24/24 bằng camera, đội ngũ bảo vệ, thú nuôi, hệ thống tưới nano oxi làm mát và giữ ẩm, chắn gió bão...nên NĐT vẫn có thể yên tâm kiểm soát từ xa.

Bảng tên hiển thị thông tin nhà đầu tư được đóng trực tiếp lên cây

Camera ghi hình trực tiếp tại vườn trầm

Trường hợp CẤY KHÔNG RA TRẦM phía Công ty giải quyết như thế nào với cây của nhà đầu tư?

Trả lời:

Thực tế đã chứng minh hiệu quả của Công nghệ vi sinh được nghiên cứu hơn 30 năm, đã thực nghiệm thành công cấy tạo trầm cho hiệu quả rất tốt, thu được trầm sinh khối lớn. Hơn thế nữa, điều đó đều được kiểm chứng kể từ THÁNG THỨ 03 trở đi, và liên tục thường xuyên chúng tôi cùng nhà đầu tư trực tiếp đến thăm vườn và soi xỉa trầm tại chỗ hằng tuần hoặc bất kỳ lúc nào nhà đầu tư có nhu cầu.

Công ty rất chú trọng tính công khai - minh bạch ngay từ những bước đi đầu tiên của dự án, và đến thời điểm hiện tại công ty đã hợp tác đầu tư và cấy tạo ở rất nhiều vườn từ Bắc vào Nam. Chúng tôi luôn khuyến khích nhà đầu tư đi tham quan vườn trầm mẫu ở TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để kiểm tra hiệu quả cấy trầm và an tâm trước khi đầu tư vào dự án.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call