DỰ ÁN ĐẦU TƯ TRẦM HƯƠNG SINH HỌC TẠI TỈNH ĐĂK LĂK

Vừa qua, Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT đã tổ chức Lễ Khởi Công dự án cấy tạo Trầm hương sinh học bên trong khuôn viên Khu du lịch Sinh thái Đồi Trầm T&T - TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk.

Dự án Đầu tư Trầm Hương kết hợp Du lịch sinh thái Đồi Trầm tỉnh Đắk Lắk 

Phương pháp tạo Trầm Hương tốt nhất hiện nay

Với công trình nghiên cứu hơn 30 năm của vị Tu sĩ Thích Giác Nhi - người đầu tiên đưa cây Dó bầu về đất Đồng Nai và cũng là người Việt Nam đầu tiên có công trình thực khảo công phu về Trầm Hương, đã nói lên được sự tâm huyết và niềm đam mê bất tận của ông khi bén duyên với cây Dó bầu. Đây là phương pháp cưa tạo hộc, sử dụng hợp chất men vi sinh kết hợp các vị thuốc Đông y kích thích tác động trực tiếp lên cây dó để tạo Trầm trong thời gian 3,5 năm. Sản phẩm Trầm Hương Sạch do Công ty TTT tạo ra hoàn toàn 100% tự nhiên, cây được cung cấp chất dinh dưỡng để phát triển tốt, không tẩm ướp hoặc sử dụng hoá chất gây hại cho cây và sức khoẻ con người như Các phương pháp tạo trầm trước đây.

Khu du lịch sinh thái Đồi Trầm T&T toạ lạc tại TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lak, là điểm đến lý tưởng cho du khách vào những ngày cuối tuần, hoặc các dịp lễ, Tết. Với khí hậu mát mẻ, trong lành cùng khung cảnh thơ mộng đậm chất Tây Nguyên chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những khoảnh khắc thú vị tại đây. Một số hình ảnh tại Khu du lịch đồi trầm:

 

 

Nhằm đảm bảo an toàn tài sản cho NĐT tại vườn trầm Bình Phước, công ty thực hiện lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, camera 360° với góc quay rộng có thể quan sát tổng quan toàn bộ vườn trầm, thuận tiện cho NĐT ở khắp mọi nơi trên cả nước có thể quan sát dự án trực tiếp trên thiết bị điện tử của mình.

 

Hệ thống camera an ninh 24/24 tại vườn trầm

Cấy tạo Công nghệ vi sinh độc quyền trên rừng cây Dó bầu tại Đắk Lắk

Với quy mô hơn 27 Hecta, rừng Dó bầu hơn 15 năm tuổi của ông Thanh - Giám đốc KDL Đồi Trầm T&T đã được rất nhiều đơn vị ở các nước đến tham quan và thử nghiệm các phương pháp tạo Trầm nhưng đều không thành công, tỉ lệ cây chết cao do sử dụng hoá chất mạnh. Một thời gian sau đó, khi Công ty TTT ngỏ ý hợp tác thử nghiệm công nghệ sinh học và cam kết tạo ra chất lượng Trầm đạt nhất, ông đồng ý. Đến khoảng 6-7 tháng khi cây đã tạo Trầm, mẫu hộc được cắt mang đi kiểm định với kết quả vượt ngoài sự mong đợi. Chính vì sự thành công ở rất nhiều nông trường mà Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT tự tin nói rằng đây là chất lượng Trầm Hương Sạch TỐT NHẤT VIỆT NAM. Việc triển khai và áp dụng đồng loạt Công nghệ Trầm Hương Sinh Học được kỳ vọng mang lại sản lượng lớn, ổn định về chất lượng, nâng cao hơn nữa giá trị và tác dụng của Trầm Hương, là nguồn cung dồi dào cho các quốc gia khó tính như: Nhật Bản, Dubai,…và các nước Trung Đông trong 5 đến 7 năm tới.

 

 

Hiện Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT đang giải quyết việc làm ổn định cho gần 50 lao động tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đak Lak và đang triển khai liên kết thêm với nhiều nông dân tại các tỉnh như: Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Gia Lai, Đak Nông,…mở rộng diện tích.

Toạ đàm Phân tích chuyên sâu Công nghệ Trầm Hương Sinh Học TTT

Tại Buổi Toạ đàm với sự hiện diện của Sư cô Nguyệt Liên - đệ tử Sư thầy Thích Giác Nhi, người tiếp nối niềm đam mê Trầm Hương và cũng là người chuyển giao Công nghệ cho Công ty cùng Ban lãnh đạo, các Nhà đầu tư đã có buổi chia sẻ, giao lưu vô cùng ý nghĩa để thấy được sự tâm huyết và tâm nguyện giúp đời, giúp người của hai vị tu sĩ, đó là giá trị thực mà Công ty Trầm Hương Sinh Học TTT mong muốn mang đến cho các Nhà đầu tư.

 

Toạ đàm chia sẻ và phân tích công nghệ Trầm Hương Sinh Học TTT

Ban lãnh đạo Công ty Trầm Hương Sinh Học TTT đã gầy dựng cho mình chữ Tâm, chữ Tín, điều đó đã giúp thương hiệu Trầm Hương Sạch từng bước chiếm được cảm tình và sự tin tưởng từ các Nhà đầu tư, bước đầu làm nên sự phát triển công ty. Khi tham gia đầu tư, tất cả quy trình cấy tạo được giám sát nghiêm ngặt, chính xác, công khai minh bạch, luôn cập nhật tiến độ sinh trưởng cây, tạo điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư thường xuyên lên thăm vườn theo dõi tình hình cây của mình.

 

Sư cô Nguyệt Liên cùng Ban lãnh đạo giao lưu cùng Nhà đầu tư

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Nguyễn Công Phú – Giám đốc Dự án cho biết: “Việc ứng dụng Công nghệ sinh học trên Cây dó bầu không chỉ mang lại nguồn Trầm Hương Sạch với giá trị kinh tế cao, hạn chế tối đa sử dụng các hoá chất độc hại mà còn đảm bảo về cả sản lượng, mùi vị và chất lượng đầu ra, quan trọng nhất đó là bảo tồn được nguồn tài nguyên quý hiếm mà Sư phụ đã kỳ công gìn giữ suốt 30 năm qua”.

Kết luận

Trên nền tảng quy trình khép kín từ nuôi trồng đến sản xuất, đầu tư nhà máy, khai thác tối đa lợi nhuận và thương mại hoá các sản phẩm làm từ Trầm Hương như: tinh dầu trầm, nhang trầm, rượu trầm, vòng tay trầm hương,…được kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu Trầm Hương sạch vươn xa hơn nữa đến với bạn bè Quốc tế, nhân rộng dự án đầu tư Trầm Hương mang lợi nhuận chia sẻ cho nhiều người hơn.

Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT mang đến một Cơ hội đầu tư Trầm Hương an toàn, siêu lợi nhuận với đa dạng các phương án đầu tư cam kết lợi nhuận, luôn đồng hành cùng đối tác để nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất, khẳng định triết lý kinh doanh hướng đến sự phát triển bền vững.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call