HỆ THỐNG GIẾNG KHOAN TƯỚI TIÊU TẠI VƯỜN TRẦM

Cùng Trầm Hương Sinh Học TTT tham quan công trình Giếng Khoan Công Nghiệp vừa được Ban Lãnh Đạo công ty cho thi công tại Vườn Trầm Bình Phước nhằm mục đích giảm thiểu rủi ro đầu tư và hỗ trợ sự phát triển của cây Gió Bầu tại vườn Trầm.

Trong thời gian vừa qua, Công Ty Cổ Phần Trầm Hương Sinh Học TTT đã cho thi công Khoan giếng công nghiệp trong khuôn viên của Vườn Trầm Bình Phước. Nhằm mục đích cung cấp một lượng nước lớn cho các hoạt động tưới tiêu hơn 1600 cá thể cây Gió Bầu đang được cấy tạo Trầm Hương bằng công nghệ sinh học độc quyền của công ty.

Công trình Giếng khoan công nghiệp này cũng sẽ là nguồn nước dự trữ cho Vườn Trầm Bình Phước để vượt qua mùa khô hạn sắp tới, bởi nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với sự tồn tại, phát triển và tạo ra Trầm Hương ở cây Gió Bầu nên Ban lãnh đạo công ty sẽ luôn có những tầm nhìn và chiến lược đảm bảo sự phát triển của vườn Trầm và hiệu quả của công nghệ cấy.

Đồng thời việc cung cấp một trữ lượng nước lớn, giữ cho điều kiện môi trường sống của các cây Gió Bầu trong vườn Trầm luôn đầy đủ nước sẽ khiến nguy cơ xảy ra các sự cố cũng như thiệt hại về cháy, nổ được giảm thiểu một cách tối đa. Công ty Trầm Hương Sinh Học TTT luôn tuân theo nguyên tắc hàng đầu là mang lại giá trị lớn nhất và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất cho toàn thể quý nhà đầu tư.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call