“Kết duyên trầm” là gì? Những thông tin thú vị về hiện tượng này

Khi chọn mua vòng trầm hương, chúng ta vẫn thường nghe nói về hiện tượng “kết duyên trầm”. Vậy đây là hiện tượng này là như thế nào và có những thông tin thú vị gì xung quanh nó. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Kết duyên trầm là hiện tượng gì?

Kết duyên trầm là hiện tượng thể khí giữa người và gỗ hòa hợp lẫn nhau khiến vòng trầm sau khi đeo một thời gian sẽ trở nên bóng loáng, vân gỗ hiện rõ và mùi hương càng thơm và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, không phải chiếc vòng nào cũng xảy ra hiện tượng kết duyên trầm. 

Theo khoa học, việc đeo vòng trầm hương ở tay hoặc cổ, các hạt gỗ sẽ ma sát với da thường xuyên, nhiệt độ cơ thể qua đó sẽ tác động lên các tế bào gỗ tạo ra các lỗ hở và các phân tử tinh dầu trầm sẽ thoát ra theo khiến mùi vòng tay ngày một thơm hơn. Tùy thuộc vào cơ địa và năng lượng của mỗi người mà vòng trầm hương sẽ có mùi đậm nhẹ khác nhau.

Kết duyên trầm

2. Cách bảo quản vòng tay có hiện tượng kết duyên trầm

Để bảo quản thật tốt vòng tay có hiện tượng kết duyên trầm, bạn có thể tham khảo một vài mẹo bảo quản sau đây:

- Không nên đeo vòng trầm hương khi tắm hoặc tiếp xúc với nước vì có thể khiến vòng bạc màu và mất mùi thơm do các phân tử gỗ dễ thấm hút nước, lượng tinh dầu cũng rất dễ bốc hơi. 

- Tránh để vòng trầm hương tiếp xúc với nước hoa và các chất có mùi hương mạnh vì có thể ảnh hưởng đến mùi hương trầm tự nhiên của vòng.

- Nên dùng loại vải trơn mịn, ít xù lông để vệ sinh cho vòng trầm.

- Không nên dùng máy sấy để sấy vòng vì sẽ khiến tinh dầu bốc hơi đi mất.

- Người dùng nên đem vòng tay đi đánh bóng định kỳ để bảo quản một cách tốt nhất. 

Kết duyên trầm

3. Nên mua vòng tay trầm hương uy tín ở đâu?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được vòng tay trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn biết về hiện tượng kết duyên trầm và cách bảo quản vòng trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call