KIỂM TRA TIẾN ĐỘ TẠO TRẦM TẠI VƯỜN TRẦM BUÔN MÊ THUỘT 04/03/2022

Ngày 04/03/2022 Ban Lãnh Đạo Công ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT đã có mặt tại Vườn trầm thuộc Khu du lịch sinh thái Đồi Trầm T&T - TP Buôn Mê Thuột - tỉnh Đak Lak.

Với tổng diện tích hơn 23 hecta với hơn 13.000 cây Dó bầu độ tuổi trung bình từ 16 năm trở lên được Công ty kiểm định đạt chuẩn để cấy tạo men vi sinh. Hiện vườn đang trong giai đoạn 3 hợp tác đầu tư cùng các nhà đầu tư. Đến thời điểm hiện tại, các cây đã được cấy hơn gần 1 năm và tốc độ chạy trầm đang tiến triển rất tốt được Ban lãnh đạo công ty kiểm chứng trực tiếp tại vườn.

Ban Lãnh Đạo trực tiếp thăm vườn và kiểm tra hiệu quả cấy tạo

Ngoài ra, trước khi thực hiện việc cấy tạo đồng loạt, Ban lãnh đạo Công ty đã trao đổi cùng chủ vườn để tiến hành cấy thử nghiệm trước trên một số cây Dó bầu. Đến nay, các cây này đã cấy được hơn 1 năm. Để kiểm chứng cho các nhà đầu tư thấy được hiệu quả cấy tạo ở các thời điểm khác nhau, chúng tôi đã thực hiện Nghi lễ cúng tại chỗ và sau đó cưa cây, cắt các hộc để kiểm tra chất lượng và hiệu quả cấy tạo. Đặc biệt, một số cây được phát hiện có sẵn trầm tự nhiên - đó là một tín hiệu tốt góp phần nâng cao chất lượng và giá trị Trầm Hương tại đây.

 

Trầm tự nhiên đã có sẵn bên trong cây Dó bầu khi đục hộc

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call