Lắp đặt hệ thống camera, đèn chiếu sáng và xây dựng nhà điều hành, khu nghỉ ngơi cho khách ở vườn trầm bình phước

Cùng Trầm Hương Sinh Học TTT tham quan hệ thống đèn chiếu sáng và Camera an ninh ở Vườn Trầm Bình Phước. Song song với đó thì công ty Trầm Hương Sinh Học TTT cũng đang cho xây dựng Nhà điều hành và Khu nghỉ dưỡng để hỗ trợ công việc kiểm soát tài sản của nhà đầu tư sau này...

Vừa qua, Công ty Trầm Hương Sinh Học TTT vừa hoàn thành lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng và Camera an ninh phân bố trong toàn khu vực của Vườn Trầm Bình Phước nhằm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu quản lý, theo dõi giám sát quy trình cấy tạo trầm hương cũng như là để đảm bảo an toàn tài sản cho toàn thể quý Nhà đầu tư tại vườn trầm Bình Phước.

Zalo

Với hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời công suất lớn và camera 360° hiện đại với góc quay rộng được phân bố ở khắp nơi để có thể quan sát được tổng quan toàn bộ vườn trầm, thuận tiện cho Nhà đầu tư ở khắp mọi nơi trên cả nước có thể quan sát dự án và tài sản trực tiếp trên thiết bị điện tử của mình.

Bên cạnh đó, bởi vì các cây Gió Bầu trong vườn Bình Phước đang tiến vào giai đoạn 2 (cấy lên ngọn) của quy trình cấy tạo Trầm Hương, nên các cây trong vườn đã bắt đầu có giá trị hiện hữu và giá trị đó sẽ càng tăng cao hơn gấp nhiều lần trong giai đoạn từ đây cho đến thời điểm khai thác.

Chính vì thế mà công ty đang gấp rút tiến hành hoàn thiện công việc xây dựng hệ thống rào chắn bảo vệ nhằm nâng cao an ninh, đề phòng rủi ro về nhân họa cho tài sản của toàn thể các Nhà đầu tư.

Và song song với việc xây dưng rào chắn bảo vệ bao bọc xung quanh Vườn Trầm, thì trong những ngày vừa qua, Ban lãnh đạo của Công ty Trầm Hương Sinh Học TTT cũng vừa thực hiện buổi lễ khởi công xây dựng công trình Nhà điều hành và Khu nghỉ dưỡng ngay trong khuôn viên của Vườn Trầm Bình Phước nhằm để phục vụ tốt nhất công tác quản lý hoạt động dự án, tiếp đón khách hàng và các NĐT đến tham quan, tìm hiểu thực tế mô hình trầm hương sinh học.

Và đây cũng sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà Công ty Trầm Hương Sinh Học TTT dành cho tất cả các Nhà đầu tư vừa có thể tham quan vườn Trầm, vừa có thể tìm hiểu dự án, lại vừa có thể theo dõi tài sản của mình song song với nghỉ ngơi thư giản tại Vườn Trầm Bình Phước này sau những bộn bề công việc.

Zalo

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call