MANG TRẦM HƯƠNG TTT ĐẾN XỨ SỞ HOA CHAMPA

 

Ươm hi vọng cho cây dó bầu tại Lào

Trong những ngày công tác tại đất nước triệu voi xinh đẹp, đích thân anh Nguyễn Công Phú - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Kĩ Thuật Công ty CP Trầm Hương sinh học TTT đã cấy tạo trầm hương trên những cây dó bầu đầu tiên tại Lào. Tất cả những cây dó bầu trong vườn của đồng chí cựu chủ tịch nước bạn Lào đều được ứng dụng công nghệ sinh học độc quyền của TTT “đục hộc và kích thích sinh học”. Phương pháp này hoàn toàn không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào, được kiểm định không gây hại cho cây trồng và sức khỏe con người như các phương pháp hóa học khác. Bên cạnh đó, sau nhiều lần cắt hộc bán thử nghiệm thành công tại các buổi giao lưu trong và ngoài nước, công nghệ TTT được đánh giá có thể tạo ra chất lượng Trầm hương tương đương hoặc tốt hơn Trầm rừng tự nhiên với mùi hương đạt chuẩn. Đây được coi như TTT đã đặt bước chân đầu tiên của mình ra vùng nguyên liệu quốc tế trong quá trình xây dựng thương hiệu trầm hương TTT và xây dựng Việt Nam thành quốc gia trầm hương.

Tại Lào, trong mấy chục năm gần đây đã có phong trào trồng cây dó bầu mạnh mẽ, tuy nhiên do không có công nghệ cấy tạo bền vững, hàng trăm hecta dó bầu của nước bạn không đem lại giá trị cao. Đến nay, khi được biết đến công nghệ sinh học độc quyền của TTT, các đối tác bạn Lào vô cùng phấn khởi và thể hiện mong muốn được hợp tác lâu dài.

Một số hình ảnh của chuyến công tác Lào:

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Two men sitting on a couch

Description automatically generated

Quảng bá thương hiệu trầm hương TTT ra thế giới

Ngày 25/8/2022, tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào) đã khai mạc Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2022 (VIETLAO EXPO 2022). Hội chợ được xem là sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất do Bộ Công Thương hai nước tổ chức thường niên. Đây chính là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường từ đó tăng cường xuất khẩu, phát triển mạng lưới tiêu thụ tại Lào và vùng Đông Bắc Thái Lan, phát triển các dự án đầu tư tại Lào trong tương lai.

A picture containing text

Description automatically generated

Khai mạc Hội chợ thương mại Việt – Lào

Nhận được sự chấp thuận của Cục trưởng Cục khuyến khích hàng hóa, Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT cũng đã có mặt, tham gia triển lãm tại hội chợ Việt - Lào. Nắm bắt cơ hội lần này, TTT đã mang tới hội chợ đa dạng sản phẩm từ trầm hương, trong đó có các sản phẩm nổi bật của Dược mỹ phẩm TTT - T25 Collagen và các loại hàng tiêu dùng được sản xuất theo công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản như bộ dầu gội, các loại chất tẩy rửa... với ưu tiên thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn Nhật cho người tiêu dùng Việt Nam. Bất ngờ hơn cả, đó là các sản phẩm của TTT mang đến hội chợ đều được quý khách hàng quan tâm và đón nhận nồng nhiệt tại nước bạn Lào.

A picture containing text

Description automatically generated

Ban lãnh đạo công ty tại gian hàng của TTT

Nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu đối với một doanh nghiệp, Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT luôn tìm kiếm cơ hội quảng bá thương hiệu và các sản phẩm kể cả sản phẩm chủ lực và sản phẩm vệ tinh ra thị trường thế giới. Việc mang thương hiệu Việt ra thế giới là chuyện không hề đơn giản, nhưng bằng sự tận tâm, uy tín khẳng định qua chất lượng mỗi sản phẩm, ban lãnh đạo công ty hi vọng rằng TTT sẽ trở thành tập đoàn trầm hương - thương mại dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực trong tương lai gần.

 

 

Một số hình ảnh của Trầm hương TTT tại hội chợ:

Graphical user interface, website

Description automatically generated

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call