TIẾP ĐÓN ÔNG HYEONGWON SEO - CEO CỦA MACBIOTECH TẠI TRỤ SỞ TRẦM HƯƠNG SINH HỌC TTT

Ngày 22/08/2022 tại văn phòng trụ sở, Công Ty Trầm Hương Sinh Học TTT rất vinh dự được tiếp đón ông Hyeongwon Seo - CEO của Công ty Macbiotech đến thăm.

Ông Hyeongwon Seo - CEO của Công ty Macbiotech

 Công ty Macbiotech do doanh nhân Ngô Thị Diễm làm người đại diện là một trong những đơn vị đi đầu của ngành Làm đẹp tại Hàn Quốc. Không chỉ có thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp, Macbiotech còn đào tạo nghề và nhượng quyền các salon. Nổi bật là quá trình nghiên cứu và cung cấp các giải pháp đưa mỹ phẩm thâm nhập qua da một cách an toàn. Đây cũng là đơn vị sáng chế công nghệ ánh sáng sinh học và máy MTS (lăn kim, cấy nano, phun xăm). Hiện công ty cũng đang hợp tác phát triển với nhiều đối tác trên toàn thế giới như Mỹ, Đức, Trung Quốc, Ấn Độ, vv…

A group of people sitting around a table

Description automatically generated

Lãnh đạo 2 bên công ty bàn bạc và trao đổi hợp tác

 

Chuyến thăm lần này cũng khẳng định được sự hợp tác chặt chẽ về việc thu mua tinh dầu trầm hương, kết hợp chuyển giao công nghệ chiết xuất tinh dầu của TTT và công ty Macbiotech. Đặc biệt lãnh đạo 2 bên đã có những trao đổi và thảo luận hợp tác đảm bảo đầu ra sản phẩm thật lớn mạnh cho trầm hương TTT kể cả khi chưa khai thác các vườn lớn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call