TIẾP ĐÓN ÔNG MOHAMED LOOTAH – CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TRONG NGÀNH TINH DẦU VÀ NƯỚC HOA TẠI DUBAI

Ngày 26/10/2022, tại trụ sở Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT vinh dự được đón tiếp ông Mohamed Lootah – chuyên gia hàng đầu trong ngành tinh dầu. Ông cũng là chủ của những chuỗi nước hoa lớn tại Dubai - một trong những cái nôi lâu đời nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của nước hoa.

Ông Lê Văn Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT cùng ông Mohamed Lootah

Trong buổi gặp mặt, ông Mohamed với kiến thức, hiểu biết sâu sắc về trầm hương đặc biệt quan tâm đến vùng nguyên liệu của TTT. Và ông cũng khẳng định tầm quan trọng của việc phát triển cấy tạo trầm bền vững bằng các công nghệ sạch để có thể ra được thành phẩm trầm sạch ứng dụng vào dược mỹ phẩm và nước hoa.

Khi được giới thiệu về các vườn trầm nguyên liệu của TTT, ông Mohamed cũng bày tỏ mong muốn được tham quan và có những trải nghiệm thực tế về công nghệ cấy tạo trầm sạch. Ông Mohamed rất hứng thú khi công nghệ của TTT đã cho ra được trầm chìm – loại trầm mà giới triệu phú ở Saudi Arab sẵn sàng trả, đấu giá hàng triệu USD/kg để sở hữu. Đặc biệt ông đánh giá cao chất lượng tinh dầu trầm hương của TTT bởi tinh dầu của TTT có mùi nồng rất đặc trưng.

Buổi gặp mặt ông  Mohamed Lootah tại văn phòng trụ sở của Trầm hương TTT

 Ông Mohamed đã có những định hướng về hợp tác toàn diện cùng TTT trong ứng dụng trầm hương vào sản xuất tinh dầu và nước hoa tại UAE để xuất khẩu ra thị trường toàn thế giới.  Đặc biệt, ông muốn hợp tác với TTT sâu hơn về công nghệ chiết xuất để cho ra những sản phẩm chất lượng phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp tại các quốc gia vùng vịnh.

A group of people posing for a photo

Description automatically generated with medium confidence

Chụp ảnh kỉ niệm cùng ông Mohamed Lootah

Trầm hương TTT vẫn luôn nỗ lực hết mình với mục tiêu trở thành tập đoàn trầm hương - thương mại dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam và vươn xa ra thế giới. Trong thời gian gần đây Trầm hương TTT đã chứng tỏ năng lực của doanh nghiệp và thu hút được các đối tác quốc tế xứng tầm để cùng hợp tác.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call