Top 3 món quà tặng phong thuỷ tr ̀m hương ý nghĩa

Bất cứ ai trong chúng ta khi tặng quà cho người thân cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến với họ. Món quà tặng vừa mang ý nghĩa tinh thần, vật chất và hơn hết là giá trị phong thủy, tâm linh sẽ càng gây được ấn tượng hơn. Cùng điểm qua top 3 món quà tặng từ trầm hương sau đây nhé.

1. Vòng tay phong thủy Trầm Hương

Vòng tay gỗ Trầm Hương được gia công trực tiếp từ Trầm tự nhiên. Trầm là một sản phẩm có được từ vết thương của cây Dó bầu. Cây Dó bầu bị thương do tác động sinh học và vật lý. Ở những chỗ bị thương, cây không ngừng tiết ra nhựa và tinh dầu để chữa lành vết thương. Qua hàng chục năm, tinh dầu tích tụ và tạo nên khối Trầm.

Bình thường, một chiếc vòng có chất lượng tốt sẽ được làm nên từ Trầm có niên đại trên 10 năm. Đây là thời gian lý tưởng để gia công ra vòng tay gỗ Trầm. Vòng tay Trầm Hương được bắt nguồn từ Phật giáo. Có tên gọi là sổ châu, niệm châu, Phật châu hay tràng hạt. Và người tu hành chính xem nó là một trong những pháp cụ để trì chú niệm Phật. Trong Phật giáo, thường sử dụng vòng 108 hạt với ý nghĩa “đoạn trừ phiền não”.

Vòng tay Trầm Hương bọc vàng sang trọng

Vòng tay Trầm Hương bọc vàng sang trọng

Nhắc đến phong thủy là nhắc đến những yếu tố thuộc về tự nhiên. Chịu tác động từ gió, nước, các yếu tố mà con người không thể nắm bắt hay hiểu rõ quy luật của nó. Hiện nay có rất nhiều nơi bán vòng Trầm giả, kém chất lượng, nên việc phân biệt trầm hương thật – giả rất quan trọng. Vòng tay làm từ gỗ Trầm Hương là một món trang sức phong thủy không thể bỏ qua.

2. Bút Trầm Hương

Điểm thu hút đầu tiên của Bút Trầm Hương chính là nó đem lại may mắn cho người sử dụng. Bút Trầm Hương có tác dụng điều hòa huyết áp, chống tà ma, chắn gió. Bút Trầm thường được đem theo bên người như lá bùa hộ mệnh. Trầm Hương có tính tâm linh, phong thuỷ cao, giúp chủ nhân tránh được các điềm gở và mang lại sự suôn sẻ, thuận lợi.

Không ai có thể phủ nhận được ý nghĩa mỗi khi tặng bút cho Sếp. Đó là một món quà vô cùng ý nghĩa. Bởi cây bút là bắt nguồn cho công cuộc xây dựng sự nghiệp của mình, và cũng là một trong những chìa khóa tạo nên sự thành đạt trong cuộc sống.​ Nếu bạn muốn lựa chọn một món quà phong thủy nhưng còn phân vân thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Bút Gỗ Trầm Hương tự nhiên

Bút Gỗ Trầm Hương tự nhiên

Về mặt tinh thần: Mỗi khi sử dụng bút, người được tặng sẽ luôn nghĩ đến bạn với tình cảm tốt đẹp nhất. Có thể khi nhìn hoặc sử dụng bút, họ nghĩ đến ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm. Đồng thời, người sử dụng chúng sẽ nỗ lực để đạt được thành công. Bởi ngoài cây viết, thì đó là tấm lòng của bạn đặt vào trong đó, vì vậy chúng mang giá trị nhân văn rất cao. Chiếc bút Trầm Hương càng trở nên ý nghĩa hơn khi nghề nghiệp của họ là giáo viên, nhà báo, nhà văn, những người làm ăn kinh doanh.

3. Tinh dầu trầm hương

Cây Dó bầu mất nhiều năm để trưởng thành và nhiễm dầu, tuy nhiên không phải cây nào cũng đều tụ Trầm, vì vậy giá trị của tinh dầu Trầm Hương càng cao. Tinh dầu Trầm Hương được gọi là “vua” của các loại tinh dầu. Chúng được đánh giá cao ở ngành công nghiệp nước hoa, lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Đây là loại tinh dầu có chi phí cao, tuy nhiên không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khoẻ và đời sống con người.

Tinh dầu Trầm Hương nguyên chất

Tinh dầu Trầm Hương nguyên chất

Tinh dầu Trầm Hương giúp giảm căng thẳng, xoa dịu thần kinh, chữa mất ngủ, đau đầu, tăng sức đề kháng, phục hồi sức khoẻ và các chữa được nhiều loại bệnh khác. Ngoài ra, tinh dầu chiết xuất từ Trầm Hương còn giúp làm đẹp da, săn chắc và chống lão hoá da hiệu quả. Do đó, loại “vàng lỏng” này rất được ưa chuộng làm quà tặng cho đối tác, người thân, bạn bè trong những dịp trang trọng.

Vì sao nên chọn vật phẩm phong thủy tại TTT Agarwood?

TTT Agarwood với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trầm Hương. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu và lớn nhất trong lĩnh vực này, với tiêu chí 100% Trầm Hương sạch, nói không với hàng giả, hàng hoá chất. Cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại TTT Agarwood.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call