TRẦM HƯƠNG SINH HỌC TTT TẠI XỨ SỞ CHÙA VÀNG

Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT vinh dự là đơn vị duy nhất được đồng hành trong sự kiện đào tạo “Tìm lại lẽ sống và khát vọng thành công” do bậc thầy NLP Mr Vas tổ chức tại Bangkok - Thái Lan với sự tham gia của 700 học viên. Đây là sự kiện đưa khách hàng đi sâu vào các tình huống ẩn dụ đòi hỏi họ phải vượt qua giới hạn của chính mình ngay tại đó và ngay thời điểm đó.

Lần đầu mang chuông đi đánh xứ người, Trầm hương sinh học TTT đã được khách hàng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình, hứa hẹn sự phát triển lớn mạnh tại xứ sở chùa Vàng. Với việc khảo sát thông tin thị trường trầm hương tại Thái Lan. Phía công ty sẽ hoạch định hướng đi cụ thể để phát triển các dòng sản phẩm chủ lực tiến đến tạo tính cạnh tranh của các dòng sản phẩm nhằm đưa thương hiệu Việt sang thị trường Thái Lan nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Ban lãnh đạo công ty cũng mong muốn sẽ phát triển trầm hương Việt Nam trở thành một thương hiệu mang tầm vóc quốc tế.

A picture containing text, box, items, sale

Description automatically generated

Các sản phẩm của Trầm hương Sinh học TTT tại sự kiện

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Văn Giang - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT chia sẻ: “Trầm hương là một trong những sản phẩm rất quý của Việt Nam chúng tôi, và trong đời sống tâm linh của Phật giáo, Hồi giáo, Thiên Chúa giáo sẽ không thể thiếu trầm hương. Bởi trong tất cả các nghi thức cúng bái họ đều phải sử dụng trầm hương để xông đốt. Ngoài liên quan đến sức khỏe tâm linh, trầm hương còn là sản phẩm giúp cho sức khỏe của con người rất tốt. Chúng tôi rất mong muốn đem sản phẩm này đến với tất cả các bạn, để mọi người có được sản phẩm thật tốt chăm sóc sức khỏe của mình. Và hơn hết, rất mong muốn các bạn sẽ đồng hành với chúng tôi phát triển sản phẩm này trên đất nước Thái Lan”.

A couple of men posing for a picture

Description automatically generated with low confidence

Ông Lê Văn Giang - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT (bên phải)

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call