TRẦM HƯƠNG TTT THU HÚT ĐỐI TÁC QUỐC TẾ

Sau buổi gặp mặt tại văn phòng trụ sở, ngày 28/10/2022 ông Mohamed Lootah-  chuyên gia hàng đầu trong ngành tinh dầu, chủ của những chuỗi nước hoa lớn tại Dubai tiếp tục các chuỗi hoạt động của mình tại Việt Nam cùng trầm hương TTT. Ông đã đến tận nơi để thăm vườn trầm Bình Phước, trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng trầm và xem mô hình cấy tạo trầm của TTT. Việt Nam, TTT tự hào là đơn vị tiên phong lĩnh vực cấy tạo trầm hương sinh học, là giải pháp tổng thể lấy nông nghiệp xanh làm giá trị cốt lõi hướng đến ngành nông nghiệp sạch bền vững.

A group of men standing outside

Description automatically generated with low confidence

Ông Lê Văn Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT cùng ông Mohamed Lootah tại vườn trầm Bình Phước

 Ông Mohamed Lootah bày tỏ sự hứng thú với vườn trầm tại Bình Phước của TTT, bởi Trung Đông được coi thị trường tiêu thụ trầm lớn nhất thế giới nhưng hầu hết người dân chưa bao giờ được nhìn tận mắt quá trình tạo trầm trên cây. Vườn Bình Phước sau gần 2 năm cấy tạo đã cho ra trầm ở dạng khối dày, đây là một tín hiệu đáng mừng cũng là sự khẳng định hiệu quả cấy tạo trầm TTT.  Trong thời gian tới chắc chắn tiếng vang của Trầm hương TTT còn đi xa hơn và thu hút nhiều đối tác quốc tế khác. Thế mạnh của Trầm hương TTT là có vùng nguyên liệu rộng lớn, việc hợp tác với các đối tác quốc tế giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả các sản phẩm mà công ty cung ứng ra thị trường; đồng thời, bổ sung các sản phẩm mới.

A group of people standing around a camera

Description automatically generated with low confidence

Xỉa trầm để kiểm tra kết quả cấy tạo

A picture containing person, ground, outdoor, people

Description automatically generated

Chất lượng trầm sau gần 2 năm cấy tạo tại vườn Bình Phước

A group of people sitting around a table

Description automatically generated

Ông Mohamed Lootah trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng trầm của TTT

 Sau khi chứng kiến mô hình và chất lượng trầm sinh học TTT, ông Mohamed Lootah ngỏ ý muốn hợp tác lâu dài với công ty trong lĩnh vực sản xuất tinh dầu và nước hoa tinh dầu trầm hương. Việc hợp tác lần này cũng mở ra các cơ hội khác cho công ty. Đây là một bước tiến quan trọng, đem vùng nguyên liệu của Công ty CP Trầm hương sinh học TTT ra thị trường Dubai cũng như quốc tế và dần khẳng định được chất lượng trầm Việt Nam. Trong tương lai, trầm hương TTT quyết tâm mang sản phẩm trầm hương tốt nhất đến tay người dùng Việt và vươn ra thế giới bằng tầm nhìn cùng quy mô và năng lực sản xuất của mình..

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call