Vòng trầm hương 12 hạt - Chiếc vòng tượng trưng cho 12 nhân duyên của con người

Theo Phật giáo, khi nhắc đến số 12, người ta sẽ nghĩ ngay đến 12 nhân duyên của con người. Đây chính là những khổ đau, vui sướng mà con người phải trải qua trong kiếp luân hồi của mình. Vậy theo phong thủy thì vòng tay trầm hương sẽ có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay nhé!

1. Ý nghĩa của vòng trầm hương 12 hạt trong Phật Giáo

Vòng tay trầm hương là vật phẩm được chế tác từ loại gỗ quý hiếm, mang trong mình hương thơm nhè nhẹ, có khả năng kết nối thế giới thực tại với thế giới tâm linh. 

Trong Phật Giáo, vòng tay trầm hương 12 hạt tượng trưng 12 nhân duyên của con người, đó là Vô minh, Hành, Thức, Danh sắc, Lục nhập, Xúc, Thọ, Ái, Thủ, Hữu, Sinh, Lão tử. 

12 nhân duyên được biết đến là những khổ đau, vui sướng mà con người phải trải qua trong kiếp luân hồi của mình. Việc đeo vòng tay trầm hương 12 hạt sẽ giúp người sở hữu có thể tịnh tâm, giải thoát, giảm bớt những đau khổ ràng buộc trong kiếp người.

Vòng tay trầm hương 12 hạt

2. Ý nghĩa của vòng trầm hương 12 hạt trong phong thủy

2.1. Thuyết luân hồi 

Sinh lão bệnh tử là quy luật tất yếu của vạn vật trên thế gian, trong đó:

- Sinh chính là sự bắt đầu và chào mừng khởi đầu mới. 

- Lão là quá trình già đi thông qua sự trưởng thành của vạn vật.

- Bệnh là những bệnh tật có thể làm tan biến đi sự sống.

- Tử là sự kết thúc của cuộc đời sau khi đã trải qua sinh lão bệnh.

Vòng trầm hương 12 hạt theo quan niệm luân hồi mang ý nghĩa là tử, đây được xem là số hạt không tốt. Tuy nhiên, một số người vẫn đeo vòng trầm 12 hạt để nhắc nhở con người nên trân trọng những giây phút cuối đời. 

Vòng tay trầm hương 12 hạt

2.2. Thuyết âm dương

Vòng tay mang ý nghĩa tốt hay xấu sẽ tùy thuộc vào số chẵn và số lẻ theo thuyết âm dương. Số hạt lẻ sẽ tượng trưng cho dương khí của đất trời và mang năng lượng tích cực, còn số hạt chẵn sẽ tượng trưng cho âm khí, những điều xui rủi trong cuộc sống. 

Vòng tay trầm hương 12 hạt sẽ có ý nghĩa âm, vì thế, khi đeo vòng tay này sẽ không mang đến năng lượng tích cực cho người đeo

Vòng tay trầm hương 12 hạt

3. Nên sử dụng vòng tay trầm hương 12 hạt không?

Dựa trên ý nghĩa của vòng tay trầm hương 12 hạt trong phong thủy, nhiều người sẽ không muốn sử dụng vòng tay này. 

Tuy nhiên, theo thuyết nhà Phật, vòng tay trầm hương 12 hạt lại mang đến nhiều điều tốt lành. Chính vì thế, những vòng tay này thường được bán tại nơi chùa chiền nhiều hơn là nơi bán đồ phong thủy.

Vòng tay trầm hương 12 hạt

4. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương 12 hạt luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Vòng trầm hương 12 hạt có ý nghĩa lớn trong văn hóa tâm linh, phong thủy và cả sức khỏe của con người. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call