VƯƠNG MIỆN TRẦM HƯƠNG ĐÃ TÌM ĐƯỢC CÔ GÁI XỨNG ĐÁNG

Tối 5/11 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 đã được tổ chức tại Khách sạn TTC Cần Thơ. Với sự tham gia tranh tài của top 21 thí sinh, người đẹp Lê Thị Kiều Nhung đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất và đoạt vương miện hoa khôi. Tân hoa khôi sinh năm 1998, đến từ Trà Vinh. Cô nổi bật trong dàn thí sinh nhờ chiều cao 1,8m ghi điểm vì phù hợp với tiêu chí của cuộc thi năm nay: tìm kiếm vẻ đẹp người thiếu nữ Nam Bộ thùy mị, nhẹ nhàng, duyên dáng, chân thành nhưng giàu nghị lực và bản lĩnh. . Trong năm 2022, Kiều Nhung cũng từng từng ghi tên mình vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

A picture containing text, person, posing

Description automatically generated

Người đẹp Lê Thị Kiều Nhung đến từ tỉnh Trà Vinh đăng quang danh hiệu Hoa khôi Nam bộ năm 2022.

Đây là lần thứ hai cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ được tổ chức. Cuộc thi khởi động tháng 6 với hơn 300 thí sinh đăng ký tham dự. Vòng sơ tuyển là giai đoạn tìm kiếm những “viên ngọc thô”; Vòng bán kết là quá trình “mài dũa”; và Vòng chung kết – đặc biệt là đêm chung kết sẽ là đêm tỏa sáng của những “viên ngọc” vùng Đất Phương Nam. Năm nay, cuộc thi mang chủ đề Hành trình đất phương Nam, tôn vinh con người Nam Bộ thùy mị, duyên dáng, chân thành, giàu nghị lực...

A picture containing cup

Description automatically generated

Cận cảnh vương miện trầm hương quý giá

Đồng hành với cuộc thi, Công Ty CP Trầm Hương Sinh Học TTT hân hạnh được trở thành Nhà tài trợ Bạc, tài trợ cho chiếc vương miện Trầm hương quý giá. Chiếc vương miện này thể hiện được sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống.  Trầm hương khi kết hợp với trang sức, đá quý được ví như viên ngọc thô sẽ được “mài giũa” trở nên “tỏa sáng, quý giá” thể hiện được giá trị của người sở hữu.

A picture containing person, scene, people, posing

Description automatically generated

Ông Lê Văn Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Trầm hương Sinh học TTT (bên trái) trao giải cho Á Khôi 1 (Ảnh: Zing News)

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call