3 điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương mà bạn cần biết

Đeo vòng tay trầm hương thường xuyên sẽ mang đến cho chủ sở hữu nhiều may mắn, không chỉ về công việc mà còn về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Thế nhưng, có 3 điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay nhé!

1. Vòng tay trầm hương và công dụng của nó

Vòng tay trầm hương là vật phẩm được tạo ra từ mảnh gỗ trầm hương. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã thiết kế, chế tác vô cùng đẹp mắt, tinh tế. 

Đeo vòng tay trầm hương sẽ mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có ý nghĩa quan trọng trong tâm linh và phong thủy.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng trầm

2. Những điều kiêng kỵ khi đeo vòng trầm hương

2.1. Không tin vào tác dụng của vòng trầm

Vòng trầm hương có tác dụng xua đuổi tà khí, mang đến cho người đeo nhiều tác dụng hữu ích cả về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Thế nên, người dùng không nên nghi ngờ về tác dụng của nó vì việc hiểu sai hoặc không hiểu rõ về ý nghĩa tâm linh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của vòng

Vòng trầm

2.2. Không thanh tẩy vòng trầm theo định kỳ

Vòng tay trầm hương sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ hấp thụ nhiều năng lượng tiêu cực cũng như âm khí từ đeo. Do đó, việc thanh tẩy vòng trầm định kỳ là một việc qua cùng quan trọng để vòng trầm hương có thể phát huy được hết những tác dụng tuyệt vời trong phong thủy, có thể tạo ra nguồn năng lượng tự nhiên, thanh lọc tà khí hiệu quả.

Đối với vòng trầm hương ít được đeo, người dùng vẫn nên thực hiện thanh tẩy định kỳ mỗi tháng bằng cách dùng khói trầm hoặc nhạc thiền, tiếng tụng kinh để có thể thu hút tài lộc.

Vòng trầm

2.3. Để vòng trầm bị nứt hoặc bị mốc

Việc để vòng trầm hương bị nứt hoặc bị mốc là một điều kiêng kỵ bởi nguồn năng lượng của vòng có thể bị giảm sút nhanh chóng và mất đi mùi hương tự nhiên vốn có. Chính vì thế, người dùng nên hạn chế để vòng trầm tiếp xúc với nước hoặc chất tẩy rửa nhiều vì các chất này sẽ có thể làm nứt, mốc, hoặc biến dạng vòng.

Vòng trầm

3. Một số điều nên làm khi đeo vòng trầm hương

3.1. Chọn vòng trầm tùy theo mục đích sử dụng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều vòng trầm với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Thế nên, tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể chọn vòng trầm phù hợp.

- Vòng trầm 108 hạt phù hợp với người muốn thiền định, cầu an và thường xuyên đi chùa.

- Vòng trầm 17 hạt phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm mang đến may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Mẫu vòng này dùng được cho cả nam và nữ.

- Vòng trầm 54 hạt là loại vòng biểu thị cho 54 cấp vị trong quá trình tu hành của Bồ tát. Do vậy, mẫu vòng này thường kết hợp cùng các charm phù hợp đeo để tăng vượng khí, may mắn cho chủ sở hữu.

Vòng trầm

3.2. Vị trí đeo vòng trầm

Theo các chuyên gia, vị trí đeo vòng trầm sẽ tùy thuộc vào từng địa điểm và tình huống cụ thể. 

Nếu người dùng đến những nơi không có nhiều âm khí như dự tiệc, đi chùa hay những buổi họp,... thì hãy đeo vòng trầm bên tay trái để giúp mang đến may mắn và thuận lợi trong mọi việc.

Nếu người dùng đến những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, viếng mộ, đám tang,... thì nên đeo vòng trầm bên tay phải để có thể xua đuổi tà khí và ngăn những điềm xấu vận vào người đeo.

Vòng trầm

3.3. Chọn số hạt thích hợp

Việc đeo vòng trầm hương có số hạt chia hết cho 4 là một điều vô cùng kiêng kỵ nên người dùng hãy chọn vòng tay trầm hương có số lượng hạt chia hết cho 4 mà còn dư một như các số 13, 17, 25,... 

Vòng trầm

4. Nên mua vòng trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,...  

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là 3 điều kiêng kỵ khi đeo vòng tay trầm hương mà bạn nên biết. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call