Bột keo bời lời có công dụng như thế nào trong sản xuất nhang trầm hương

Bên cạnh bột gỗ trầm hương nguyên chất, có một thành phần cũng không kém phần quan trọng trong quá trình sản xuất nhang trầm hương, đó là bột keo bời lời. Đây là chất kết dính tự nhiên, an toàn nên được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu về công dụng của bột bời lời ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Bột keo bời lời là gì?

Bột keo bời lời là chất kết dính tự nhiên, được làm từ vỏ cây bời lời, có tên khoa học là Litsea Glutinosa, phân bố chủ yếu ở các quốc gia nhiệt đới như Việt Nam Trung Quốc, Ấn Độ, Myanmar, Thái Lan, Campuchia, Lào, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Philippines, Úc. Tại Việt Nam, cây bời lời được trồng phổ biến ở khu vực Tây Nguyên, đặc biệt là hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum. 

Với đặc tính có độ nhớt và kết dính cao nên hiện nay, bột keo bời lời đang được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nhang trầm hương.

Bột keo bời lời

2. Công dụng của bột bời lời trong sản xuất nhang trầm hương

Vỏ và thân cây bời lời có chứa gluten - một loại protein hoạt động như chất liên kết có hương thơm tự nhiên, thường được nghiền thành bột keo để làm chất kết dính tự nhiên trong quá trình sản xuất nhang trầm hương.  

Cùng với bột gỗ trầm hương, bột gỗ bời lời cũng là một trong những thành phần chính để tạo nên nén nhang trầm với làn khói trắng nhè nhẹ.

Bột keo bời lời

3. Nên chọn mua nhang trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. 

Công nghệ tạo trầm của TTT từ đó cũng được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trên 3 tiêu chí: cho xác suất tạo trầm thành công cao, sản lượng trầm thu hoạch cao và hàm lượng tinh dầu cao.

Chính vì thế, nhang trầm hương của TTT luôn có chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bột keo bời lời được biết đến là chất kết dính tự nhiên trong quá trình sản xuất nhang trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm nhang đốt từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call