Tại sao khói trầm hương nụ lại chảy ngược theo dòng thác

Nụ trầm hương khi đốt có khả năng tạo ra dòng khói chảy ngược đẹp mắt. Vậy lý do nào đã khiến nụ trầm hương có thể chảy ngược như thế? Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Vì sao khói trầm hương lại chảy ngược?

Theo vật lý, vật thông thường khi bị đốt cháy sẽ tạo ra dòng khói bay lên không trung. Tuy nhiên, nhang trầm hương nụ khi đốt lại xuất hiện làn khói chảy ngược xuống bởi trầm hương chứa một lượng lớn tinh dầu. 

Lượng tinh dầu này cũng sẽ theo làn khói mà tỏa ra bên ngoài. Khi đó, khói trầm hương mang theo tinh dầu sẽ nặng hơn không khí. Điều này làm cho khói trầm có màu sắc trắng như sương mù và chảy ngược xuống.

Thiết kế các rãnh cùng một lỗ nhỏ ở chính giữa phần đế dưới của nhang trầm nụ cũng là một trong những nguyên nhân khiến khói trầm chảy ngược. Chính vì thế, khi phần đầu nhang cháy, khói sẽ chui qua lỗ hở bên dưới nhang nụ và thoát ra ngoài theo hướng nhất định. Điều này làm cho dòng khói không bị tỏa lan ra ngoài và tạo thành một dòng.

Trầm hương nụ

2. Ý nghĩa phong thủy của nụ trầm hương chảy ngược

Nước hay dòng chảy được xem là yếu tố vô cùng may mắn trong phong thủy. Dòng chảy có ý nghĩa là sự may mắn, suôn sẻ, công việc thuận lợi và trôi chảy. Điều này sẽ mang đến tài lộc, tiền bạc, công danh cho người sở hữu.

Trầm hương nụ

3. Tác dụng tuyệt vời của nụ trầm hương cho sức khỏe

Cuộc sống luôn chứa đựng những bộn bề, căng thẳng khiến con người dần trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống. Thế nên, người ta thường tìm đến trầm hương để giải tỏa những áp lực đó bởi lẽ hương thơm nhẹ nhàng cùng mùi gỗ ấm áp, thanh khiết sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn, tinh thần dễ chịu hơn rất nhiều.

Cảm xúc tiêu cực chính là nguyên nhân gián tiếp khiến sức khỏe con người ngày một yếu đi, việc sử dụng trầm hương sẽ giúp hạn chế được cơn nóng giận và giúp lưu thông khí huyết tốt hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân.

Trầm hương nụ

4. Nên mua nụ trầm hương ở đâu uy tín?

Hiện nay, để tìm được nhang nụ trầm hương chất lượng thật sự là vấn đề nan giải của nhiều người bởi trên thị trường đã xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh không uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã giải thích lý do tại sao nụ trầm hương lại chảy ngược theo dòng thác. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu nhang nụ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call