Trầm hương có ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai không?

Từ lâu, người ta vẫn biết rằng trầm hương sở hữu nhiều tác động tích cực đến với sức khỏe cũng như có ý nghĩa đặc biệt trong tâm linh, phong thủy. Tuy nhiên, vẫn có nhiều thắc mắc rằng việc sử dụng trầm hương có ảnh hưởng gì đến phụ nữ mang thai hay không? Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! 

1. Tác dụng tích cực của trầm hương đối với phụ nữ mang thai

1.1. Tác dụng an thần, giảm căng thẳng

Phụ nữ mang thai thường gặp những vấn đề căng thẳng và mất ngủ do thay đổi nội tiết tố, việc này ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của cả mẹ cùng thai nhi và gây ra những hậu quả khó lường.

Như đã biết, trầm hương là loại gỗ quý, có mùi hương nhẹ nhàng, đượm lâu trong không khí nên khi xông đốt sẽ giúp người dùng cảm thấy thư thái, dễ chịu, có thể giảm căng thẳng, lo âu và điều hòa giấc ngủ. Người mẹ giữ được tinh thần và tâm trạng thoải mái sẽ tạo điều kiện cho thai nhi phát triển tốt hơn.

Tác dụng an thần, giảm căng thẳng

1.2. Phòng ngừa và khắc phục các bệnh về đường hô hấp

Không chỉ có tác dụng an thần, trầm hương còn được ứng dụng để điều trị các bệnh về đường hô hấp nhờ các hợp chất có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm vô cùng hữu hiệu. Ngoài ra, trầm hương cũng có ảnh hưởng đến Th2 - cytokines - tác nhân gây viêm và sản xuất chất nhầy quá mức ở những người bị hen suyễn. 

Như vậy, trầm hương có khả năng phòng ngừa và khắc phục các bệnh về đường hô hấp cho phụ nữ mang thai vô cùng hiệu quả.

Phòng ngừa và khắc phục các bệnh về đường hô hấp

1.3. Ngăn gió độc, phòng ngừa cảm lạnh

Sử dụng trầm hương không chỉ giúp làm ấm không gian mà còn có thể giữ ấm cho cơ thể nhờ tính ôn, có vị thơm cay theo Đông y. Đeo vòng tay trầm hương chính là một cách để giữ ấm cho phụ nữ mang thai và ngăn ngừa không cho gió độc hay khí lạnh xâm nhập vào cơ thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Ngăn gió độc, phòng ngừa cảm lạnh

1.4. Nâng cao hệ miễn dịch

Sức đề kháng của phụ nữ mang thai thường khá yếu và dễ bị tác động bởi các yếu tố bên trong và ngoài cơ thể. Trầm hương có khả năng chống tạp khuẩn, virus mạnh mẽ trên da, trong miệng và không khí xung quanh. Do vậy, khi phụ nữ mang thai đeo vòng tay trầm hương sẽ có thể giúp gia tăng hệ miễn dịch, đem lại một cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Nâng cao hệ miễn dịch

1.5. Xua đuổi tà ma xú uế, mang đến tài lộc

Trầm hương là loại gỗ hấp thụ được linh khí của đất trời, mang trong mình nguồn dương khí mạnh mẽ thế nên có khả năng xua đuổi được những tà ma, chướng khí cùng các loại ma quỷ giúp không gian quanh phụ nữ mang thai được trong sạch và an lành. 

Xua đuổi tà ma xú uế, mang đến tài lộc

1.6. Cầu mong thần linh phù hộ

Người ta vẫn tin rằng trầm hương có khả năng kết nối con người với thế giới tâm linh. Chính vì thế, việc sử dụng những vật phẩm trầm hương giống như lời cầu nguyện cho các vị thần, vị thánh sẽ phù hộ cho cả mẹ và bé được bình an.

Cầu mong thần linh phù hộ 

2. Một số lưu ý khi sử dụng trầm hương cho phụ nữ mang thai

Mặc dù trầm hương mang đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, giai đoạn mang thai luôn là giai đoạn khá nhạy cảm nên phụ nữ trong quá trình này cần lưu ý một số điểm sau đây:

- Không sử dụng các vật phẩm trầm hương trong 3 tháng đầu thai kỳ.

- Không nên sử dụng trầm hương đốt thường xuyên và trong không gian kín để tránh việc phụ nữ mang thai hít quá nhiều khói dẫn đến dị ứng, hắt hơi, sổ mũi kéo dài.

- Lựa chọn cơ sở buôn bán trầm hương uy tín để sử dụng trầm hương từ tự nhiên bởi những sản phẩm có lẫn hóa chất sẽ ảnh hưởng không tốt để sức khỏe của cả mẹ và con.

- Trong quá trình sử dụng trầm hương nếu phụ nữ mang thai phát hiện biểu hiện bất thường thì hãy ngưng dùng ngay lập tức và liên hệ với các bác sĩ hoặc trung tâm y tế gần nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng trầm hương

3. Nên mua vật phẩm từ trầm hương ở đâu uy tín?

Các vật phẩm về trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được vật phẩm trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về những ảnh hưởng của trầm hương đến phụ nữ mang thai. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call