Bỏ túi 5 kinh nghiệm chọn nhang trầm hương đúng chuẩn

Nhang trầm hương từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa tâm linh của người dân đất Việt. Cùng với sự săn đón của người dùng, nhiều cơ sở sản xuất nhang trầm không uy tín xuất hiện tràn lan, khiến người ta khó có thể phân biệt được loại nhang trầm nào đúng chuẩn. Vậy nên, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT điểm qua 5 kinh nghiệm chọn nhang trầm hương nhé!

1. Nhang trầm hương là gì?

Nhang trầm là một vật phẩm từ trầm hương nhận được sự ưa chuộng và săn đón của nhiều người. Những miếng gỗ trầm hương nguyên chất sẽ được xay nhuyễn thành bột mịn và trộn cùng keo của cây bời lời để tạo thành một hợp chất đồng nhất, tùy thuộc vào loại nhang trầm mà sẽ có lõi tăm tre bên trong hay không. 

Khi đốt, nhang trầm cho mùi hương gỗ dịu nhẹ, thanh sạch, có tác dụng định thần, tịnh tâm và giảm căng thẳng, đem đến nguồn năng lượng tươi mới. Tuy nhiên, tùy thuộc vào lượng tinh dầu có trong gỗ trầm hương mà nhang trầm có mùi thơm và khả năng lưu hương khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nhang trầm, có thể kể đến như nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang vòng trầm hương, nhang trầm hương nụ, nhang trầm hương vân mây,...

Nhang trầm hương

2. Một số kinh nghiệm chọn nhang trầm đúng chuẩn

2.1. Dựa trên màu sắc

Trầm hương chứa một lượng dầu lớn nên màu sắc sẽ thiên về tông màu nâu, thế nên khi được xay nhuyễn từ những miếng gỗ trầm hương nguyên chất nên nhang trầm hương thường sẽ có màu sắc tương tự gỗ trầm như màu nâu cánh gián hoặc nâu sẫm tự nhiên

Dựa trên màu sắc

2.2. Dựa trên mùi hương

Nhang trầm hương sở hữu mùi hương dịu nhẹ và thoang thoảng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người thưởng thức. Khi đốt, nhang trầm sẽ toả ra mùi hương thơm ngọt, dễ chịu hoặc cay dựa trên lượng tinh dầu có trong nhang trầm nhiều hay ít.

Dựa trên mùi hương

2.3. Dựa trên làn khói tỏa ra

Khi đốt, nhang trầm hương sẽ cháy một cách chậm rãi và tỏa ra làn khói nhẹ phảng phất trong không gian, mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tịnh và thoải mái trong tâm hồn.

Dựa trên làn khói tỏa ra

2.4. Dựa vào tàn nhang 

Một kinh nghiệm nhỏ để phân biệt nhang trầm hương chất lượng chính là dựa vào tàn nhang. Nhang trầm hương đúng chuẩn khi cháy xong sẽ rụng xuống thành trò tàn chứ không tạo nên đường uốn cong như các loại nhang khác.

Dựa vào tàn nhang 

2.5. Dựa vào giá cả sản phẩm

Do được sản xuất từ loại gỗ quý hiếm nên nhang trầm hương đúng chuẩn trên thị trường thường có giá rất cao để nói lên được chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Hiện nay, nhang trầm hương tại Trầm hương Sinh học TTT có giá dao động từ 500.000đ - 1.800.000đ với chất lượng cao cấp và cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dựa vào giá cả sản phẩm

3. Nên chọn mua nhang trầm hương ở đâu?

Nhang trầm hương luôn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được nhang trầm hương chất lượng thật sự là vấn đề nan giải của nhiều người bởi trên thị trường đã xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh không uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT


Xem thêm:

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn biết được 5 kinh nghiệm chọn mua nhang trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu nhanh đốt từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call