Có nên đeo vòng tay trầm hương 42 hạt

Theo quan niệm của đạo Phật, vòng tay 42 hạt sẽ đại diện cho 42 cấp vị trong quá trình tu hành của Bồ Tát. Việc đeo vòng tay trầm hương 42 hạt sẽ có thể giúp người đeo xua đuổi được những năng lượng xấu và thu hút những điều tích cực. 

1. Công dụng của vòng tay trầm hương

Trầm hương có tác dụng xua đuổi những điều xui xẻo, mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu nhờ vào tinh hoa, linh khí của đất trời đã được loại gỗ này hấp thụ trong quá trình hình thành.

Hương thơm dịu nhẹ của trầm hương có thể giúp con người cảm thấy nhẹ nhàng và tĩnh tại. Chính vì thế mà loại gỗ này được sử dụng nhiều và có ý nghĩa đặc biệt trong Phật Giáo và Thiên Chúa Giáo.

Trầm hương còn có nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của loại gỗ này.

Những mảnh gỗ trầm hương đầy giá trị, qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, vòng tay trầm hương tinh tế và đẹp mắt đã được hình thành. 

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương

2. Ý nghĩa vòng tay trầm hương 42 hạt trong Phật Giáo

Theo quan niệm của đạo Phật, vòng tay trầm hương 42 hạt tượng trưng cho 42 cấp vị trong quá trình tu hành của Bồ Tát, bao gồm: Thập trụ, Thập hạnh, Thập hồi hướng, Thập địa, Đẳng giác và Diệu giác.

Vòng tay trầm hương

3. Ý nghĩa vòng tay trầm hương 42 hạt trong phong thủy

3.1. Theo thuyết âm dương

Theo thuyết âm dương, vòng tay sẽ mang ý nghĩa tùy thuộc vào số chẵn và số lẻ. Số hạt lẻ sẽ tượng trưng cho dương khí của đất trời và mang năng lượng tích cực, còn số hạt chẵn sẽ tượng trưng cho âm khí, những điều xui rủi trong cuộc sống. 

Vòng tay trầm hương 42 hạt sẽ có ý nghĩa âm, vì thế, khi đeo vòng tay số hạt này sẽ không mang đến quá nhiều năng lượng tích cực cho người đeo. Tuy nhiên, vòng tay 42  hạt vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng theo quan niệm của Phật giáo.

Vòng tay trầm hương

3.2. Theo quan niệm quái số

Quan niệm quái số được tính như sau:

- Đối với số hạt có 1 con số: lấy số đó trừ đi cho 5 ra được quái số.

- Đối với số hạt có 2 con số: lấy 2 số đó cộng lại với nhau và trừ đi cho 5.

Ý nghĩa của các con số quái số được hiểu như sau:

- Số 1: Nhất phú quý – Tượng trưng cho sự giàu có, sung túc

- Số 2: Nhì bần tiện – Thể hiện sự nghèo nàn, khốn khó

- Số 3: Tam vinh hiển – Tượng trưng cho quyền lực hay chức phận

- Số 4: Tứ đạt đạo – Tượng trưng cho sự thuận lợi, làm ăn phát triển

- Số 5: Ngũ Biệt Ly – Thể hiện sự lìa sống

Theo quan niệm quái số, vòng trầm hương 42 hạt thuộc quái số 1. Con số này nghĩa là Nhất phú quý, biểu tượng cho sự giàu có, sung túc. Vòng tay 42 hạt theo quan niệm này phù hợp cho những ai mong muốn cầu mong có sự giàu sang, đủ đầy.

Vòng tay trầm hương

4. Nên chọn mua vòng trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương 42 hạt luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn một số ý nghĩa của vòng trầm hương 42 hạt. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call