Đạo Thiên chúa có đeo vòng tay trầm hương không?

Trầm hương không chỉ có ý nghĩa trong văn hóa tâm linh mà còn có vị trí đặc biệt trong đạo Phật và cả đạo Thiên Chúa. Thế nên, những người theo đạo Thiên Chúa vẫn đeo vòng tay trầm hương những mong mang đến bình an cho gia đình. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu về những ý nghĩa của vòng tay trầm hương trong đạo Thiên Chúa nhé!

1. Người theo đạo Thiên chúa có đeo được vòng tay trầm hương

Trầm hương là loại gỗ quý, mang trong mình sự linh thiêng tương đồng với giáo lý nhà Phật. Không những vậy, gỗ trầm còn có vị trí quan trọng trong đạo Thiên Chúa, biểu hiện cho sự dâng hiến hy sinh của con người cùng với lễ tế để dâng lên làm đẹp lòng Chúa cũng như xua đuổi tà khí, làm tinh sạch không khí. 

Vòng tay trầm hương có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các con chiên và cả đạo Thiên Chúa vì thế, loại vòng tay này rất thường được sử dụng. Bên cạnh việc đeo vòng trầm truyền thống, người theo đạo Thiên Chúa còn sử dụng vòng trầm Mân Côi kết hợp cùng mặt thánh giá để thể hiện đức tin với Chúa trời.

Vòng tay trầm hương

2. Ý nghĩa số hạt trên vòng trầm hương theo đạo Thiên chúa

Số lượng hạt trong vòng tay trầm hương không chỉ quan trọng trong giới Phật tử mà còn có ý nghĩa đặc biệt với những người theo đạo Thiên chúa. Mỗi vòng tay có số lượng khác nhau sẽ sở hữu ý nghĩa riêng tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

2.1. Vòng trầm 11 hạt

Vòng trầm 11 hạt tượng trưng cho những điều tốt lành, may mắn và sự khởi đầu cũng như kết thúc trong cuộc sống, bao gồm chuỗi với 10 hạt và 1 thắt nút. Trong đó, 10 hạt để đọc 10 kinh Kính Mừng, 1 hạt còn lại sẽ để đọc kinh Lạy Cha khi khởi đầu nghi lễ hoặc kinh Sáng Danh kết thúc một lượt lần hạt.

Vòng trầm 11 hạt

2.2. Vòng trầm 13 hạt

Vòng trầm 13 hạt thể hiện cho sự khởi đầu, thường được dùng khi đọc kinh vào buổi sáng và đọc 13 lần, mỗi lần đọc sẽ tượng trưng cho 1 hạt vòng.

Không những thế, đây còn là chuỗi vòng tay dùng để kính Đức Mẹ Maria nếu có thiết kế với 12 hạt nhỏ cùng 1 hạt lớn và người dùng có thể bắt đầu với hạt lớn mang ý nghĩa cho sự khởi đầu để đọc kinh Lạy Cha và đọc kinh Sáng Danh. 

Vòng trầm 13 hạt

2.3. Vòng trầm hương 50 hạt

Vòng trầm hương 50 hạt còn được gọi là chuỗi hạt Mân Côi gồm 1 chuỗi 10 hạt nhỏ xen lẫn 1 hạt lớn, thường sẽ được dùng để đọc 50 kinh lần với mong muốn mọi điều suôn sẻ và cầu bình an. Ngoài ra, vòng tay này còn được dùng để đọc kinh cho các linh hồn sớm được siêu thoát và trở về Thiên đàng với Chúa.

Vòng trầm 50 hạt

3. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương sinh học TTT

Xem thêm:

Vòng tay trầm hương có ý nghĩa rất lớn trong đạo Thiên Chúa. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call