Quan niệm Sinh lão bệnh tử trong chọn vòng tay trầm hương

Từ ngàn xưa, người ta tin rằng mỗi con người sinh ra đều gắn với quy luật tất yếu về sinh - lão - bệnh - tử và đó là vòng luân hồi của mỗi con người. Thế nên, khi chọn mua vòng trầm hương, người ta thường chú ý lựa chọn số hạt trầm tương ứng với sinh - lão - bệnh - tử. Vậy cách chọn vòng tay như thế nào cho phù hợp, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Đôi nét về vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương là vật phẩm được tạo ra từ mảnh gỗ trầm hương. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã thiết kế, chế tác vô cùng đẹp mắt, tinh tế. 

Đeo vòng tay trầm hương sẽ mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có ý nghĩa quan trọng trong tâm linhphong thủy.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương

2. Quan niệm về sinh lão bệnh tử

Sinh lão bệnh tử là quy luật tất yếu của vạn vật trên thế gian, đã có sinh chắc chắn sẽ có tử và không ai có thể thay đổi được vận mệnh này. 

- Sinh chính là khoảnh khắc vạn vật được sinh ra, là sự bắt đầu và chào mừng khởi đầu mới. 

- Lão là quá trình già đi thông qua sự trưởng thành của vạn vật.

- Bệnh là những bệnh tật cả thể xác và tâm trí có thể làm tan biến đi sự sống.

- Tử là sự kết thúc của cuộc đời sau khi đã trải qua sinh lão bệnh.

Vòng tay trầm hương

3. Cách tính sinh lão bệnh tử trong vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương có khả năng xua đuổi tà ma, xú uế, mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Tuy nhiên, người dùng nên chọn vòng trầm hương với số hạt phù hợp với bản thân.

- Số hạt trầm chia hết cho 4 và dư 1 sẽ tượng trưng cho Sinh. Đây là lời chúc tốt đẹp cho một khởi đầu mới, mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho người đeo, đặc biệt là những đứa trẻ vừa ra đời. 

- Số hạt trầm chia hết cho 4 và dư 2 sẽ tượng trưng cho Lão. Khi đeo vòng tay, người ta sẽ cảm thấy bình tĩnh, nhẹ nhàng chào đón sự trưởng thành và già đi để sống thật vui vẻ, hạnh phúc.

- Số hạt trầm chia hết cho 4 và dư 3 sẽ tượng trưng cho Bệnh, còn số hạt chia hết cho 4 sẽ tượng trưng cho Tử. Bệnh và Tử đại diện cho những bệnh tật và sự chấm dứt cuộc sống, thế nên đeo vòng hạt rơi vào hai trường hợp này sẽ không may mắn. Tuy nhiên, một số người vẫn đeo vòng trầm có số hạt tượng trưng cho Bệnh, Tử để nhắc nhở con người nên trân trọng những giây phút cuối đời. 

Vòng tay trầm hương

4. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về quan niệm sinh lão bệnh tử trong chọn vòng tay trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call