Vòng tay trầm hương hợp mệnh gì?

Khi chọn mua vòng tay trầm hương, nhiều người vẫn thường băn khoăn không biết cung mệnh của mình có phù hợp với loại gỗ này hay không. Đừng lo, trong bài viết sau đây, Trầm hương Sinh học TTT sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

1. Vòng tay trầm hương và tác dụng của nó

Vòng tay trầm hương là vật phẩm được tạo ra từ mảnh gỗ trầm hương. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã được thiết kế, chế tác vô cùng đẹp mắt, tinh tế

Đeo vòng tay trầm hương sẽ mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có ý nghĩa quan trọng trong tâm linhphong thủy.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương

2. Năng lượng phong thủy của vòng trầm hương

2.1. Năng lượng phong thủy là gì?

Năng lượng phong thủy được hiểu là dòng chảy vô hình xung quanh chúng ta gồm dòng dương khí, dòng âm khí, dòng năng lượng tốt và dòng năng lượng xấu. 

Nguồn năng lượng tích cực càng nhiều sẽ giúp con người luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, nguồn năng lượng tiêu cực càng lớn sẽ khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi, gặp nhiều điều không may. 

Tuy nhiên, nguồn năng lượng phong thủy này có thể được kích hoạt và truyền từ nơi này sang nơi khác, từ chỗ có nguồn năng lượng cao sang nơi có nguồn năng lượng thấp. Vì thế, người ta thường tìm những vật phẩm phong thủy để trưng bày trong các không gian nhằm mang lại may mắn cho gia đình, công việc

Năng lượng phong thủy

2.2. Năng lượng phong thủy của vòng Trầm hương

Từ ngàn xưa, trầm hương đã được mệnh danh là phần gỗ quý hơn vàng, được hình thành từ thân cây Dó Bầu. Khi cây Dó bị thương, chất dầu bên trong cây sẽ tụ lại, thấm dần vào từng thớ gỗ để kháng cự lại sự phá hoại nhiễm bệnh từ bên ngoài. 

Trầm hương là loại gỗ có linh khí, hấp thụ tinh hoa của đất trời và mang trong mình nguồn năng lượng dương lớn. Thế nên, trầm hương sở hữu những tác dụng tuyệt vời trong phong thủy, giúp xua đuổi những vận rủi, thu hút may mắn đến cho gia chủ.

Năng lượng phong thủy của vòng tay trầm hương

3. Vòng tay trầm hương thuộc mệnh gì?

3.1. Cung mệnh là gì?

Theo phong thủy, cung mệnh hay còn gọi là bản mệnh là cung chính để xem tử vi, tướng pháp và vận số của mỗi người. Đây là bát trạch chính thức vô cùng quan trọng trong thuật phong thủy nhằm xác định các yếu tố Ngũ hành nạp âm, định hướng phong thủy, khái quát tương lai, hôn nhân, kết hợp làm ăn, khai thông vận mệnh, mang lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng, hỗ trợ việc hoán cải số phận.

Cung mệnh là gì

3.2. Vòng trầm hương thuộc mệnh gì?

Người ta tin rằng trầm hương là loại gỗ có khả năng kết nối con người với thế giới vô hình thông qua làn khói mỏng, không những vậy, trầm hương còn được biết đến là vật phẩm phong thủy bổ trợ, mang lại vận tốt cho người sở hữu.

Theo ngũ hành, trầm hương thuộc mệnh mộc, tương hợp với Mộc, Thủy, Hỏa và tương khắc với Kim, Thổ. Theo màu sắc, trầm hương hợp với màu vàng, trắng, bạc, xám của mệnh Kim; màu xanh dương, đen của mệnh Thủy; màu cam, hồng, đỏ của mệnh Hỏa; màu nâu, vàng của mệnh Thổ; màu xanh lá cây của mệnh Mộc.

Do vậy, nguồn năng lượng dương lớn của trầm hương có khả năng hòa hợp. Thế nên, vòng tay trầm hương phù hợp với tất cả các mệnh và tuổi của con người. Bên cạnh đó, người đeo có thể kết hợp vòng trầm với những vật phẩm phong thủy khác để có thể phát huy tối đa tác dụng.

Vòng tay trầm hương thuộc mệnh gì

4. Một số lưu ý để giúp vòng trầm giữ mùi thơm lâu

Vòng tay trầm hương mang đến cho người đeo sự may mắn, tài lộc đồng thời xua đuổi những điều tà ma, xú uế. Thế nên, người đeo cần lưu ý một số điều khi sử dụng để vòng tay trầm hương giữ được mùi hương thơm lâu.

- Tránh để vòng tay dính nước, dính mồ hôi.

- Tránh để vòng trầm đụng những vật sắc nhọn.

- Tránh để vòng tiếp xúc nước hoa và các chất tẩy rửa.

Để tìm hiểu kỹ hơn về những lưu ý này, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Bảo quản vòng trầm hương

5. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc vòng tay trầm hương thuộc mệnh gì. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call