Gỗ trầm hương thuộc mệnh gì, có ý nghĩa như thế nào?

Hương thơm dịu nhẹ của trầm hương được ví như mùi hương của Niết Bàn bởi khả năng mang đến cảm giác thư thái, bình yên trong tâm hồn. Nhiều người vẫn thường thắc mắc liệu gỗ trầm hương thuộc mệnh nào và có phù hợp với cung mệnh của bản thân. Đừng lo, bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

1. Đôi nét về gỗ trầm hương

Từ lâu, trầm hương đã được mệnh danh là loại gỗ của các vị thần bởi lẽ trầm mang trong mình mùi hương dịu nhẹ, thanh khiết, có thể đem đến cho con người cảm giác thư thái, bình yên.

Từ những vết thương trên thân cây Dó Bầu, trải qua hàng chục đến hàng trăm năm, chất dầu đọng lại để bao bọc vết thương đã dần biến tính và trở thành gỗ trầm hương quý giá. 

Trầm hương càng chứa nhiều tinh dầu thì màu sắc sẽ càng đậm và có thể chìm khi gặp nước. Nếu tỷ lệ nhiễm dầu chiếm 60 - 80% thể tích, khối trầm sẽ chìm nước và được liệt vào loại trầm hạng nhất.
 
Hiện nay, trầm hương được chia thành ba hạng chính: Kỳ nam, Trầm hương, Trầm tốc. 

Gỗ trầm hương

2. Gỗ trầm hương thuộc mệnh gì?

Với tuổi thọ hàng trăm năm của mình, trầm hương đã hấp thụ được linh khí của đất trời, mang đến những điều tốt lành, xua đuổi tà khí, vận đen cho người sở hữu. Chính vì thế mà loại gỗ này có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, tâm linh

Mặc dù trầm hương có nguồn gốc từ thực vật nên được xếp vào mệnh Mộc, nhưng loại gỗ này lại mang tính trung lập nên tất cả mọi giới tính, lứa tuổi,... đều có thể sử dụng được. Gỗ trầm hương phù hợp với cả các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

Gỗ trầm hương

3. Năng lượng phong thủy của gỗ trầm hương

3.1. Năng lượng phong thủy là gì?

Năng lượng phong thủy được hiểu là dòng chảy vô hình xung quanh chúng ta gồm dòng dương khí, dòng âm khí, dòng năng lượng tốt và dòng năng lượng xấu. 

Nguồn năng lượng tích cực càng nhiều sẽ giúp con người luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, nguồn năng lượng tiêu cực càng lớn sẽ khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi, gặp nhiều điều không may. 

Tuy nhiên, nguồn năng lượng phong thủy này có thể được kích hoạt và truyền từ nơi này sang nơi khác, từ chỗ có nguồn năng lượng cao sang nơi có nguồn năng lượng thấp. Vì thế, người ta thường tìm những vật phẩm phong thủy để trưng bày trong các không gian nhằm mang lại may mắn cho gia đình, công việc. 

Năng lượng phong thủy

3.2. Năng lượng phong thủy trong gỗ trầm hương

Trầm hương được mệnh danh là loại gỗ của các vị thần, được tạo nên từ linh khí của đất trời, trải qua đau thương để trở nên quý giá. Chính vì thế mà trầm hương mang trong mình nguồn năng lượng dương lớn, sở hữu những tác dụng tuyệt vời trong phong thủy, giúp xua đuổi những vận rủi, thu hút may mắn cho gia chủ. 

Gỗ trầm hương

4. Nên tìm hiểu về trầm hương sạch ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. 

Công nghệ tạo trầm của TTT từ đó mà được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trên 3 tiêu chí: cho xác suất tạo trầm thành công cao, sản lượng trầm thu hoạch cao và hàm lượng tinh dầu cao.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là ý nghĩa của gỗ trầm hương trong cung mệnh của con người. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call