Hũ đốt trầm hương - Vật dụng nâng tầm đẳng cấp cho dân chơi trầm

Bên cạnh thác khói trầm hương, hũ đốt trầm hương cũng là bộ dụng cụ chuyên dùng để xông nhang trầm nụ và nhang trầm vân mây. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại hũ đốt trầm hương có kiểu dáng, màu sắc đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về hũ đốt trầm hương - vật dụng nâng tầm đẳng cấp cho dân chơi trầm trong bài viết này nhé!

1. Hũ đốt trầm hương là gì?

Hũ đốt trầm hương hay lư xông trầm được biết đến là bộ dụng cụ chuyên dùng để đốt trầm nụ, nhang mây trầm hương. Dụng cụ này thường có 2 phần gồm thân và nắp, trong đó, phần thân thường có dạng hình cầu trơn với đáy bằng, kích thước nhỏ gọn.

Bên trong hũ thường có một lớp vải lót chống cháy có thể tháo rời, có công dụng hứng tàn nhang và giúp nhang cháy không để lại vết đen trên bề mặt hũ. Phần nắp đậy phía trên được chế tác hết sức tỉ mỉ, đẹp mắt với các lỗ thông để khói và hương trầm lan tỏa ra bên ngoài.

Hũ đốt trầm hương

2. Các loại hũ trầm hương phổ biến trên thị trường

2.1. Hũ trầm hương bằng đồng

Khi nhắc đến hũ đốt trầm hương, chắc hẳn người ta sẽ không thể bỏ qua loại hũ đốt được làm từ chất liệu đồng. Với đặc điểm rắn chắc, bền bỉ cùng màu sắc sáng, đẹp, hũ trầm hương này luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn, nhất là trong các không gian thờ cúng, chùa chiền, đình miếu. 

Những hũ trầm bằng đồng này thường được khắc hoa văn tinh xảo như hoa sen, đào, mai, cúc, trúc hoặc có thể là rồng, phượng. 

Hũ đốt trầm hương

2.2. Hũ trầm hương bằng sứ

Chất liệu sứ là một trong những chất liệu làm hũ trầm hương phổ biến. Lớp men bóng trên bề mặt hũ vừa có tính thẩm mỹ lại vừa thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh. 

Những hũ trầm hương được làm từ sứ có thiết kế hoa văn và màu sắc vô cùng đa dạng, nắp hũ sẽ thường được làm bằng gốm hoặc hợp kim. 

Hũ đốt trầm hương

2.3. Hũ trầm hương bằng đá tự nhiên

Bên cạnh chất liệu đồng và sứ, hũ đốt trầm hương còn được làm từ đá tự nhiên, thế nên hũ trầm này thường có khối lượng nặng hơn các loại khác nhưng có thể mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. 

Ngoài việc chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên, người ta còn kết hợp đá với chất liệu khác. 

Hũ đốt trầm hương

3. Hũ trầm hương có giá bao nhiêu?

Phụ thuộc vào chất liệu và thiết kế mà giá bán của hũ trầm hương sẽ chênh lệch. Hũ đốt trầm hương làm bằng gốm, sứ sẽ có giá rẻ hơn, tiếp đến là đá tự nhiên và đồng. 

Hiện nay, hũ đốt trầm hương thường sẽ có giá dao động từ 100.000VNĐ đến 500.000VNĐ.

Hũ đốt trầm hương

4. Nên mua trầm hương đốt ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về hũ đốt trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call