Kinh nghiệm mua thác khói trầm hương có thể bạn chưa biết

Thưởng thức trầm hương nhất định phải có không gian, tâm thế và cả bộ dụng cụ xông đốt trầm phù hợp để vừa có thể cảm nhận mùi hương dịu nhẹ của trầm vừa có thể giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua khói thác trầm hương dành cho bạn, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu nhé!

1. Thế nào là thác khói trầm hương?

Thác khói trầm hương là một dụng cụ dùng để đốt trầm hương nụ được nhiều người ưa chuộng. Khi xông trầm, khói trắng bay ra sẽ chảy xuống dưới qua lỗ thoát khói trên thác, tạo nên một làn khói như thác nước chảy bồng bềnh. Đồng thời, hương trầm tỏa ra vô cùng dịu nhẹ có khả năng giúp con người giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. 

Thưởng thức trầm hương nhất định phải có không gian và có cả bộ dụng cụ đốt trầm như thác khói trầm hương vì vừa mang tính phong thủy vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Thác khói trầm hương

2. Hướng dẫn sử dụng thác khói trầm hương

2.1. Thác khói Bát Tràng

Như cái tên Bát Tràng quen thuộc, thác khói này thường được chế tác từ gốm sứ, qua quá trình tạo hình bằng đất sét rồi sau đó nung nóng ở nhiệt độ cao. Đây là loại thác khói có kiểu dáng và mẫu mã đậm chất văn hóa đất Việt bởi nó được tạo hình từ chính đôi bàn tay của những nghệ nhân Bát Tràng. Được ví như tác phẩm nghệ thuật của làng gốm sứ Bát Tràng nên mức giá của loại thác khói này khá đa dạng.

Thác khói Bát Tràng

2.2. Thác khói trầm hương bằng gỗ

Không chỉ được chế tác từ gốm sứ, thác khói trầm hương còn được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên, giúp không gian thêm phần sang trọng. Tuy nhiên, đối với loại thác khói này, người dùng không nên đặt ở nơi ẩm ướt hoặc nơi dễ bị mối mọt. Khi thác khói bẩn, người dùng chỉ nên dùng khăn mềm lau chùi nhẹ nhàng. 

Thác khói bằng gỗ

2.3. Thác khói trầm hương bằng đồng

Thác khói trầm hương bằng đồng được biết đến là loại dụng cụ đốt trầm vô cùng bền bỉ, không dễ biến dạng khi rơi từ trên cao xuống hoặc va chạm mạnh với đồ vật khác, thế nên thường có giá thành cao hơn so với thác bằng gỗ hoặc gốm sứ.

Ngoài ra, thác khói bằng đồng rất dễ bị đám bụi nên người sử dụng cần lau chùi thường xuyên để bụi bẩn không hình thành mảng bám làm thác không sáng bóng.

Thác khói bằng đồng

3. Thác khói trầm hương phong thủy

Giống như trầm hương, thác khói trầm hương cũng có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Người sử dụng có thể lựa chọn loại thác khói phù hợp với cung mệnh của mình.

3.1. Đối với người mệnh Kim

Người mệnh Kim sở hữu tích cách khá tương đồng với Phật Tổ như công bằng phân minh, nghiêm túc, sẵn sàng đối mặt với nghịch cảnh,... Thế nên, người mệnh này có thể lựa chọn loại thác khói trầm hương có hình Phật Tổ ngồi trên hoa sen.

Người mệnh Kim

3.2. Đối với người mệnh Mộc

Những mẫu thác khói có kiểu dáng uyển chuyển, pha trộn giữa nét mạnh mẽ và mềm mại như thác trầm Hoàng Kim Báo hoặc Bạch Kim Báo sẽ phù hợp với người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc

3.3. Đối với người mệnh Thủy

Là đại diện cho dòng nước nên người mệnh Thủy nổi bật với sự khôn ngoan, linh hoạt, sáng tạo nhưng lại suy nghĩ khá phức tạp. Vậy nên, để cân bằng được tính cách, người mệnh này hãy dùng loại thác khói trầm hương rót trà hoặc tiểu hòa thượng ngồi bên suối.

Người mệnh Thủy

3.4. Đối với người mệnh Hỏa

Người mệnh hỏa thường sở hữu tính hiếu thắng, bộc trực như lửa. Do đó, người thuộc mệnh Hỏa nên lựa chọn loại thác trầm hương có màu sắc tương sinh như màu xanh, đen để dung hòa tính cách của mình giúp mọi việc suôn sẻ hơn. 

Người mệnh Hỏa

3.5. Đối với người mệnh Thổ

Sự chân thành, tử tế, coi trọng tình cảm và trung thực, chăm chỉ chính là tính cách điển hình của những người mệnh Thổ. Tuy nhiên, bản thân họ cũng rất đa sầu đa cảm nên thác khói trầm hương hình Phật Tổ ngồi trên đài sen sẽ giúp người mệnh Thủy cân bằng lại cảm xúc.

Người mệnh Thổ

4. Ý nghĩa của thác khói trầm hương

Từ lâu, trầm hương vẫn được xem là loại gỗ quý, tích tụ linh khí của đất trời trong quá trình hình thành. Do vậy, trầm hương sở hữu nguồn dương khí mạnh giúp xua đuổi tà khí, cân bằng âm dương, mang đến vận may, gia tăng tài lộc cho người sở hữu.

Chính vì thế mà thác khói trầm hương cũng sở hữu ý nghĩa tâm linhphong thủy cao quý. Khi xông đốt nhang trầm, những làn khói chảy ngược theo dòng thác khiến không gian trở nên hư ảo, quyện dùng mùi gỗ khiến người ta cảm nhận được sự huyền bí và thanh tịnh. 

Ý nghĩa của thác khói trầm hương

5. Nên chọn mua nhang trầm nụ ở đâu uy tín?

Hiện nay, để tìm được nhang nụ trầm hương chất lượng thật sự là vấn đề nan giải của nhiều người bởi trên thị trường đã xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh không uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm để lựa chọn mua thác khói trầm hương phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call