Mệnh Thổ có đeo được vòng tay trầm hương?

Trầm hương là loại gỗ có linh khí, mang nguồn năng lượng dương nên phù hợp với tất cả các cung mệnh trong ngũ hành, bao gồm cả mệnh Thổ. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu các màu sắc charm phù hợp để phối cùng vòng tay trầm hương cho người mệnh Thổ ngay trong bài viết này nhé!

1. Ý nghĩa trầm hương trong phong thủy

Trải qua hàng trăm năm hình thành, trầm hương đã hấp thụ được tinh hoa đất trời, có khả năng mang đến những điều tích cực về mặt tâm linh, phong thủy

Bên cạnh khả năng xua đuổi tà khí, vận đen cho người sở hữu thì khả năng thu hút tài lộc và vận may chính là công dụng tạo nên “cơn sốt” về gỗ trầm hương trên thị trường. 

Gỗ trầm hương được biết đến là vật thuần dương, yếu tố dương của trầm hương cộng hưởng với không gian bên ngoài sẽ giúp gia tăng dương khí và âm khí sẽ yếu đi. Điều này sẽ giúp cho vận hạn giảm đi, thay vào đó là may mắn và tài lộc gia tăng. 

Trầm hương

2. Mệnh Thổ có nên đeo vòng tay trầm hương

Theo thuyết âm dương ngũ hành và tương sinh tương khắc thì hành của bản mệnh gồm có 5 hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ vận hành theo những nguyên lý như Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy dưỡng Mộc, Mộc sinh Hỏa và Hỏa trợ Thổ. 

Ngược lại, theo ngũ hành tương khắc của bản mệnh sẽ vận hành theo nguyên lý Thủy khắc Hỏa, Kim khắc Mộc, Hỏa khắc Kim, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Như vậy, người ta cho rằng người mệnh Thổ không nên sử dụng những sản phẩm vòng tay làm từ gỗ, trong đó có trầm hương.

Tuy nhiên, trầm hương đã hấp thụ nguồn tinh hoa tinh túy của đất trời nên loại gỗ này phù hợp với tất cả các cung mệnh, bao gồm cả mệnh Thổ. Những vật phẩm được tạo nên từ gỗ trầm hương như vòng tay sẽ mang đến cho người mệnh Thổ tài lộc, vận khí tăng cao

Mệnh Thổ

3. Cách chọn vòng trầm hương hợp mệnh Thổ

3.1. Chọn theo màu bản mệnh 

Màu vàng, vàng nâu và nâu là những màu sắc đại diện cho những người mệnh Thổ. Ba màu này sẽ mang đến sự may mắn, bình an và thoải mái, giúp cho cuộc sống thuận lợi hơn. 

Khi chọn vòng tay trầm hương, người dùng có thể mix cùng các charm màu vàng, vàng nâu, nâu vừa mang đến may mắn, tài lộc vừa toát lên nét sang trọng, thanh lịch. 

Mệnh Thổ

3.2. Chọn theo màu tương sinh

Theo quy luật tương sinh của ngũ hành Hỏa sinh Thổ, những màu đỏ, cam đậm, hồng và tím là những màu sắc tương sinh với mệnh Thổ, mang đến vận may trên nhiều khía cạnh và có tác dụng chiêu tài lộc cho người sử dụng.

Như vậy, bên cạnh màu sắc bản mệnh, người dùng có thể chọn vòng tay trầm hương có mix các charm theo màu sắc tương sinh.

Mệnh Thổ

4. Nên chọn mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. 

Công nghệ tạo trầm của TTT từ đó mà được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trên 3 tiêu chí: cho xác suất tạo trầm thành công cao, sản lượng trầm thu hoạch cao và hàm lượng tinh dầu cao.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Như vậy, những người mang mệnh Thổ vẫn có thể đeo được vòng tay trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call