Mệnh Thủy có đeo được vòng tay trầm hương?

Gỗ trầm hương có nguồn gốc từ thực vật, được xem là mệnh Mộc trong phong thủy ngũ hành. Theo quy luật tương sinh thì Thủy sẽ sinh Mộc, vì thế người mệnh Thủy khi đeo vòng gỗ trầm hương sẽ có thể phát huy tốt nhất công dụng của loại gỗ quý này. Hãy cùng Trầm hương Sinh học tìm hiểu về những màu sắc nên kết hợp với vòng tay trầm hương cho người mệnh Thủy nhé!

1. Ý nghĩa của trầm hương trong phong thủy

Nhắc đến trầm hương, người ta sẽ nghĩ ngay đến mùi hương thơm dịu làm nên sự đặc biệt của loại gỗ quý. Hương thơm của trầm không chỉ giúp người sử dụng thư giãn mà còn có thể xua đuổi uế khí, mang lại bầu không khí tinh sạch

Những tác động tích cực về mặt tâm linh, phong thủy của trầm hương chính là một trong những lý do tạo nên “cơn sốt” về gỗ trầm trên thị trường, có thể kể đến như khả năng thu hút tài lộc, xua tan những điềm rủi và mang lại vận may cho người sở hữu. 

Trải qua hàng trăm năm hình thành, trầm hương đã hấp thụ được tinh hoa đất trời, vì thế gỗ trầm hương được biết đến là vật thuần dương, yếu tố dương của trầm hương cộng hưởng với không gian bên ngoài sẽ giúp gia tăng dương khí và âm khí sẽ yếu đi. Điều này sẽ giúp cho vận hạn giảm đi, thay vào đó là may mắn và tài lộc gia tăng. 

Trầm hương

2. Mệnh Thủy có nên đeo vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương có nguồn gốc từ thực vật, được xem là mệnh Mộc trong phong thủy ngũ hành. Theo quy luật tương sinh thì Thủy sẽ sinh ra Mộc, Mộc sẽ sinh Hỏa, chính vì thế, mệnh Hỏa và Thủy khi sử dụng vòng gỗ trầm hương sẽ phát huy được tối đa công dụng, tạo ra nguồn năng lượng lớn

Ngoài ra, trong quá trình hình thành, trầm hương đã hấp thụ tinh hoa của đất trời, mang nguồn năng lượng dương lớn, phù hợp với tất cả các cung mệnh, tuổi và giới tính. 

Mệnh Thủy

3. Cách chọn vòng tay trầm hương hợp mệnh Thủy

3.1. Chọn theo màu bản mệnh

Xanh dương màu đen là những màu sắc đại diện cho những người mệnh Thủy. Những màu này kết hợp cùng gỗ trầm hương sẽ mang đến cho người sử dụng sự nhiệt huyết, sôi động, năng lượng tích cực cũng như sự thoải mái, thăng tiến trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Dựa trên quy luật âm dương ngũ hành thì màu đen sẽ là màu hợp nhất cho người mệnh Thủy. Thế nên, khi chọn vòng tay trầm hương, người dùng có thể mix cùng các charm màu dương và màu đen vừa mang đến may mắn, tài lộc vừa toát lên nét sang trọng, huyền bí. 

Mệnh Thủy

3.2. Chọn theo màu tương sinh

Theo quy luật tương sinh của ngũ hành Kim sinh Thủy, những màu trắng, xám, bạc, ánh kim là những màu sắc tương sinh với mệnh Thủy, mang đến vận may trên nhiều khía cạnh và có tác dụng chiêu tài dẫn lộc cho người sử dụng. 

Như vậy, bên cạnh màu sắc bản mệnh, người dùng có thể chọn vòng tay trầm hương có mix các charm theo màu sắc tương sinh.

Mệnh Thủy

4. Nên chọn mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. 

Công nghệ tạo trầm của TTT từ đó mà được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trên 3 tiêu chí: cho xác suất tạo trầm thành công cao, sản lượng trầm thu hoạch cao và hàm lượng tinh dầu cao.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Như vậy, những người mang mệnh Thủy vẫn có thể đeo được vòng tay trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call