Mệnh Kim có đeo được vòng tay trầm hương?

Trong quá trình hình thành từ hàng chục đến hàng trăm năm, trầm hương đã hấp thụ được linh khí của đất trời, thế nên loại gỗ này phù hợp với các cung mệnh trong ngũ hành, bao gồm cả mệnh Kim. Như thế, người có mệnh Kim vẫn có thể mang được vòng tay trầm hương cũng như sử dụng những vật phẩm từ trầm hương.

1. Ý nghĩa trầm hương trong phong thủy

Gỗ trầm hương được sinh ra từ chất nhựa đặc biệt được tiết ra bao bọc lên vết thương trên thân cây Dó Bầu. Đây là loại gỗ có linh tính, có khả năng mang đến những điều tích cực về mặt tâm linh, phong thủy. 

Với tuổi thọ hàng trăm năm của mình, trầm hương đã hấp thụ được tinh hoa đất trời, mang đến những điều tốt lành, xua đuổi tà khí, vận đen cho người sở hữu

Khả năng hút tài lộc, vận may là một trong những công dụng tạo nên “cơn sốt” về gỗ trầm hương trên thị trường. 

Bên cạnh đó, trầm hương hấp thụ tinh hoa của mọi vật nên được biết đến là vật thuần dương, yếu tố dương của trầm hương cộng hưởng với không gian bên ngoài sẽ giúp gia tăng dương khí và âm khí sẽ yếu đi. Điều này sẽ giúp cho vận hạn giảm đi, thay vào đó là may mắn và tài lộc gia tăng.

Mệnh Kim

2. Mệnh Kim có nên đeo vòng tay trầm hương

Vòng tay là vật phẩm được chế tác từ gỗ trầm hương được nhiều khách hàng lựa chọn sở hữu bởi sản phẩm có thể mang đến vận tốt và may mắn cho người dùng. Nguồn năng lượng phong thủy của trầm hương kết tinh từ linh khí của đất trời, thế nên phù hợp với tất cả các mệnh, độ tuổi và giới tính. 

Chính vì thế, vòng tay trầm hương hợp với tất cả 5 mệnh trong ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tuy nhiên, mệnh Hỏa và Thủy khi sử dụng vòng gỗ trầm hương sẽ phát huy được tối đa công dụng. 

Mệnh Kim

3. Cách chọn vòng trầm hương hợp mệnh Kim

3.1. Chọn theo màu bản mệnh

Màu trắng được biết đến là màu sắc đại diện cho những người mệnh Kim. Do vậy, khi đeo vòng trầm hương, khách hàng có thể mix cùng các charm màu trắng để vừa mang đến may mắn, tài lộc vừa toát lên nét tinh khôi, thanh khiết. 

Mệnh Kim

3.2. Chọn theo màu tương sinh

Bên cạnh màu sắc bản mệnh, người dùng có thể chọn vòng tay trầm hương có mix các charm theo màu sắc tương sinh như vàng, xám, nâu đất.

Màu vàng, ghi xám, nâu đất là màu chủ đạo của mệnh Thổ. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên đây sẽ là màu tương sinh, mang đến vận may trên nhiều khía cạnh và có tác dụng chiêu tài lộc cho người sử dụng.

Mệnh Kim

4. Nên chọn mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. 

Công nghệ tạo trầm của TTT từ đó mà được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trên 3 tiêu chí: cho xác suất tạo trầm thành công cao, sản lượng trầm thu hoạch cao và hàm lượng tinh dầu cao.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là ý nghĩa của gỗ trầm hương trong cung mệnh của con người. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call