Mùi hương có khả năng chữa lành kỳ diệu

Mùi hương không chỉ khiến người ta yêu thích mà còn có khả năng chữa lành cả thể chất và tinh thần. Mỗi loại mùi hương sẽ mang đến thông điệp và khả năng chữa lành khác nhau. Tinh dầu trầm hương của TTT mang đến sự nồng ấm nhưng dịu nhẹ giúp người dùng có được cảm giác an yên, tĩnh tại khi sử dụng. 

1. Liệu pháp mùi hương giúp chữa lành cho cơ thể

Theo nghiên cứu, mùi hương có khả năng chữa lành cả thể chất và tinh thần, giúp tăng cường sức khỏe cơ thể, đồng thời đem lại sự cân bằng cho cảm xúc và sự phục hồi cho tâm hồn. 

Mỗi loại mùi hương sẽ mang đến thông điệp và khả năng chữa lành khác nhau. Hương hoa mang đến cho con người sự thư giãn nhẹ nhàng, thanh mát. Hương thơm của trái cây sẽ mang đến sự ngọt nào tươi mới. Còn những mùi hương đến từ rễ, thân, nhựa cây sẽ mang đến sự đậm đà, nồng ấm, có chiều sâu giúp con người cảm thấy nhẹ nhàng, tĩnh tại. 

Từ những nghiên cứu, liệu pháp mùi hương Aromatherapy đã ra đời. Đây là một liệu pháp điều trị tự nhiên, hoạt động dựa trên cơ chế kích hoạt khả năng tự chữa lành có sẵn trong cơ thể. 

Trong trị liệu, liệu pháp mùi hương luôn được khuyến khích kết hợp cùng các liệu pháp khác để tăng cường hiệu quả và tinh dầu vẫn luôn là chất dẫn được sử dụng nhiều nhất

Tinh dầu trầm hương

2. Hương trầm - mùi hương mang đến sự chữa lành kỳ diệu

Trầm hương được mệnh danh là loại gỗ có linh khí, hấp thụ tinh hoa của đất trời trong hàng trăm năm hình thành. Mùi hương dịu nhẹ của trầm hương được ví như hương thơm của Niết Bàn bởi sự thanh sạch và tĩnh tại mà mùi hương này đem đến cho con người.

Tinh dầu trầm hương là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên quý giá nhất trên thế giới được chiết xuất từ trầm hương nguyên chất. Tinh dầu trầm hương có dạng lỏng sánh, nhớt, màu vàng hoặc màu hổ phách với mùi thơm ấm dễ chịu. 

Trong tinh dầu trầm hương có chứa các chất như Benzylacetone, Agarospirol, Ɣ-Eudesmol,… góp phần tạo nên hương thơm đặc biệt và mang nhiều đặc tính trị liệu, bao gồm giảm căng thẳng, lo lắng, giúp an thần, giảm đau và viêm nhiễm, đồng thời cải thiện sức khỏe đường hô hấp.

Việc xông một ít tinh dầu trầm hương sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thư thái trong tâm hồn, có thể buông bỏ hết những phiền muộn, lắng lo. 

Tinh dầu trầm hương

3. Nên mua tinh dầu trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. 

Công nghệ tạo trầm của TTT từ đó cũng được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhà khoa học trên 3 tiêu chí: cho xác suất tạo trầm thành công cao, sản lượng trầm thu hoạch cao và hàm lượng tinh dầu cao.

Chính vì thế, tinh dầu trầm hương của TTT luôn có chất lượng cao, mùi hương nồng ấm, dễ chịu đặc trưng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là tác dụng của lá trầm hương đối với sức khỏe con người. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call