Nước hoa trầm hương - hương gỗ mạnh mẽ và cuốn hút

Những loại nước hoa có mùi hương gỗ từ lâu đã được nhiều người yêu thích bởi mùi hương mạnh mẽ, cuốn hút đặc biệt. Chính vì thế, nước hoa trầm hương ra đời cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng. Vậy nước hoa trầm hương có gì nổi bật mà gây được tiếng vang trên thị trường công nghiệp nước hoa. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Đôi nét về nước hoa trầm hương

Tinh dầu trầm hươngmột trong những loại tinh dầu thiên nhiên quý giá nhất trên thế giới được chiết xuất từ trầm hương nguyên chất thông qua nhiều công đoạn phức tạp. 

Loại tinh dầu này không chỉ được sử dụng để cải thiện tình trạng mất ngủ, mang đến những tác dụng tích cực cho sức khỏe con người mà còn có thể được sử dụng để chế tạo ra những lọ nước hoa có mùi hương dài lâu.

Nước hoa Trầm hương là loại nước hoa chứa tinh dầu trầm hương nguyên chất, có thể sử dụng từ 2 đến 3 năm và sở hữu khả năng lưu hương đến 8 tiếng đồng hồ khi ở nhiệt độ phòng. 

Dòng nước hoa trầm hương ra đời đã tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường công nghiệp này bởi sự mạnh mẽ và thôi thúc của hương gỗ, trở thành mùi hương hấp dẫn hàng đầu đối với phái nữ. Hiện nay, nước hoa trầm hương đã được sản xuất với mùi hương phù hợp cho cả nam và nữ.

Nước hoa trầm hương

2. Tác dụng của nước hoa trầm hương

2.1. Lưu lại mùi hương dài lâu

Nước hoa trầm hương sở hữu mùi hương đậm, trầm ấm, mạnh mẽ mà còn có khả năng lưu hương lâu dài. Điều đó khiến người sử dụng để lại một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với những người xung quanh, chỉ cần một lượng nhỏ thôi nhưng mùi hương sẽ đượm lại dài lâu.

Nước hoa trầm hương

2.2. Giảm căng thẳng, tập trung tinh thần

Trầm hương được biết đến là loại gỗ có khả năng mang đến sự tĩnh tại, an yên trong tâm hồn, giúp người dùng cải thiện được tình trạng mất ngủ. Vì được chiết xuất từ tinh dầu trầm nên nước hoa trầm hương cũng sở hữu khả năng an thần, giúp người sử dụng có tinh thần thoải mái, dễ chịu, giảm mệt mỏi, căng thẳng cũng như làm giảm triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Nước hoa trầm hương

2.3. Giúp người dùng tự tin và nổi bật giữa đám đông

Nước hoa trầm hương có mùi hương đặc biệt, mạnh mẽ, lôi cuốn và quyến rũ mang đến cho người sử dụng sự tự tin và nổi bật hoàn toàn giữa đám đông.

Nước hoa trầm hương

3. Giá nước hoa trầm hương trên thị trường hiện nay

Do được chiết xuất từ loại gỗ quý hiếm cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt mà nước hoa trầm hương có giá cả đắt hơn so với nhiều mẫu nước hoa khác trên thị trường. Giá một lọ nước hoa có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu/chai tùy thuộc vào mùi hương và dung tích khác nhau. 

Nước hoa trầm hương

4. Nên tìm hiểu về trầm hương ở đâu uy tín?

TTT Agarwood là một trong những công ty kinh doanh trầm hương, uy tín cùng nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,...  

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về nước hoa trầm hương đắt giá. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call