Đốt trầm hương trong phòng ngủ có tốt không? Một số lưu ý dành cho bạn

Xã hội càng hiện đại thì những áp lực, khó khăn lại càng tăng cao, người ta cũng vì thế mà tìm đến trầm hương những mong sự thanh khiết của loại gỗ này có thể mang đến sự thanh thản và nhẹ nhàng cho tâm hồn. Tuy nhiên, việc đốt trầm hương trong phòng ngủ liệu có tốt không vẫn còn là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT giải đáp trong bài viết này nhé!

1. Khái niệm và một số công dụng của trầm hương

Trầm hương được biết đến là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm được hình thành từ thân cây Dó Bầu.Khi cây Dó bị thương, chất dầu trong cây sẽ tụ lại, thấm dần vào từng thớ gỗ để kháng cự sự phá hoại nhiễm bệnh từ bên ngoài. 

Trải qua hàng chục đến hàng trăm năm, chất dầu đọng lại dần biến tính và trở thành trầm. Được mệnh danh là loại gỗ quý hơn vàng, trầm hương sở hữu một mùi hương dịu nhẹ, thanh mát đặc trưng vô cùng dễ chịu. Khi nếm thử, người ta sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ, cay hoặc ngọt tạo cảm giác tê tê ở đầu lưỡi.

Loại gỗ này mang đến rất nhiều công dụng hữu ích như có thể giúp giảm đau, cải thiện tình trạng mất ngủ. Ngoài ra trầm hương còn có ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa tâm linhtrong phong thủy, có thể xua đuổi tà ma, xú uế và mang đến tài lộc cho người sở hữu.

Để tìm hiểu kỹ hơn về trầm hương cũng như công dụng của loại gỗ này, bạn có thể xem thêm bài viết:

Công dụng của trầm hương

2. Đốt trầm hương trong phòng ngủ có tốt không?

Xông đốt trầm hương trong phòng ngủ là một việc rất tốt bởi loại gỗ này sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích tuyệt vời.

- An thần: Mùi hương trầm dịu nhẹ mang đến cho con người cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, giảm căng thẳng và tạo sự thoải mái tinh thần.

- Giảm đau mỏi: Trong trầm hương có chứa hợp chất chống viêm giúp hỗ trợ giảm đau đầu, tức ngực, đau bụng. 

- Thanh lọc không gian: Trầm hương có khả năng kháng khuẩn cao, có thể tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nên giúp thanh lọc không gian. 

- Giúp ngủ ngon: Mùi hương nhè nhẹ của trầm hương mang đến cho người dùng cảm giác tĩnh tại, thư giãn. Khi khó ngủ do tâm trí hoạt động quá mức, chỉ cần sử dụng một ít tinh dầu trầm hương hoặc đốt một xíu nhang trầm là con người ta đã có thể giải tỏa các vấn đề và có giấc ngủ sâu hơn.

Đốt trầm hương trong phòng ngủ có tốt không

3. Một số lưu ý khi đốt trầm hương dành cho bạn

Mặc dù xông đốt trầm hương mang cho chúng ta nhiều lợi ích nhưng khi sử dụng trầm hương trong phòng ngủ, người dùng cần phải lưu ý một số điểm sau đây:

- Khi xông đốt trầm hương, người dùng không nên đóng chặt cửa giúp không khí lưu thông, tránh hít quá nhiều khí CO2, NO2, P2O5,... có trong cellulose, những loại khí này nếu có hàm lượng cao và sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp và làm tổn thương đến phổi.

- Tùy theo diện tích phòng mà người dùng nên xông đốt một lượng trầm hơn vừa đủ để giúp không gian không bí bách. 

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng chi tiết vì mỗi loại nhang trầm, bột trầm, tinh dầu trầm đều sẽ có cách sử dụng riêng.

- Nên chọn mua những sản phẩm trầm hương từ các cơ sở uy tín, chất lượng để mang đến những tác động tích cực cho sức khỏe. 

Một số lưu ý khi đốt trầm hương dành cho bạn

4. Nên tìm mua trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương là loại gỗ luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688.

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn một số thông tin để giải đáp thắc mắc đốt trầm hương trong phòng ngủ liệu có tốt không. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những vật phẩm từ trầm hương nhé!
                                          

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call