Quà tặng trầm hương mang lại những ý nghĩa gì? Nên tặng vào dịp nào?

Người ta vẫn thường băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho người thân, bạn bè, sếp cũng như đối tác vào những dịp quan trọng. Đừng lo, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu về ý nghĩa của quà tặng trầm hương cũng như nên tặng trầm hương vào những dịp nào phù hợp.

1. Ý nghĩa khi tặng quà trầm hương

Trải qua hàng chục hàng trăm năm, trầm hương mang trong mình sự linh thiêng, có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy và tâm linh. 

Xông một ít nhang trầm, tinh dầu trầm hương trong phòng làm việc hoặc phòng khách sẽ có thể xua đuổi tà ma, xú uế và điềm rủi, mang đến không gian thanh sạch cũng như điềm lành cho người sở hữu. Việc xông đốt trầm hương còn mang đến cho người sử dụng giấc ngủ ngon hơn, cải thiện tình trạng mất ngủ.

Những vật phẩm được làm từ trầm hương như vòng tay, bút trầm hương còn được xem là món quà cao cấp và đặc biệt ý nghĩa để dành tặng cho người thân, đối tác, quản lý của bạn. Thông qua món quà này, người nhận sẽ cảm nhận được tấm lòng của người tặng.

Quà tặng trầm hương

2. Nên tặng quà trầm hương vào những dịp nào?

Trầm hương là một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho người bạn trân quý và loại gỗ này phù hợp để làm quà tặng trong rất nhiều trường hợp.

2.1. Món quà Tết an lành, ý nghĩa

Từ những ngày xưa cũ, trầm hương đã gắn bó với người dân Việt Nam bởi loại gỗ này được xem là vật trừ tà, chuyển điềm dữ thành điềm lành, giúp người dùng tránh được nhiều tai họa

Những vật phẩm từ trầm hương đã trở thành vật phẩm được ưa chuộng hơn bao giờ hết nhờ vào khả năng mang lại nhiều may mắn, bình yên và cải thiện giấc ngủ cho người dùng. Chính vì thế mà trầm hương trở thành một trong những món quà Tết vô cùng ý nghĩa.

Quà tặng trầm hương

2.2. Quà tặng khai trương

Trầm hương được biết là loại gỗ quý hiếm, mang nguồn năng lượng dương lớn nên rất phù hợp để làm quà tặng khai trương. Vào ngày đầu khai mở cửa hàng, xông đốt một ít nhang trầm hoặc tinh dầu trầm hương sẽ có thể xua đuổi đi những điều không tốt, khai thông vận khí và tài lộc cho người sở hữu.

Quà tặng trầm hương

2.3. Quà tặng sinh nhật

Những vật phẩm từ trầm hương cũng thích hợp để trở thành quà tặng sinh nhật cho người mà bạn yêu thích, đặc biệt là vòng tay trầm hương và tinh dầu trầm hương. 

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại vòng tay trầm hương với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

Quà tặng trầm hương

2.4. Quà tặng sếp

Bút trầm hương chắc hẳn là gợi ý tinh tế cho bạn khi chọn quà tặng sếp hoặc đối tác là những doanh nhân hay những người luôn đồng hành cùng chiếc bút trong các hoạt động làm ăn. 

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn những lọ tinh dầu hoặc nhang trầm hương mây để khử mùi căn phòng, mang lại năng lượng tích cực.

Quà tặng trầm hương

2.5. Quà tặng thầy cô giáo

Những vật phẩm từ trầm hương cũng rất thích hợp để làm quà tặng cho thầy cô giáo bởi mùi hương dịu nhẹ của trầm có thể giúp giảm căng thẳng, mang đến may mắn cho thầy cô.

Quà tặng trầm hương

3. Nên mua vật phẩm từ trầm hương ở đâu uy tín?

Với những công dụng tuyệt vời mà trầm hương mang lại, loại gỗ quý hiếm này luôn được nhiều người săn đón. Chính vì thế mà trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều cơ sở kinh doanh trầm hương, tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để trầm hương là điều không mấy dễ dàng. 

TTT Agarwood là một trong những công ty kinh doanh trầm hương, uy tín với mức giá phải chăng cùng nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trầm hương thật sự là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call