Có nên đeo vòng trầm khi đi ngủ hay không?

Nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng không biết có nên đeo vòng trầm hương khi ngủ hay không vì sợ rằng sẽ làm giảm năng lượng của vòng trầm. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về vòng tay trầm hương

Từ những mảnh gỗ trầm hương, qua bàn tay thiết kế, chế tác khéo léo của các nghệ nhân đã trở thành những chiếc vòng trầm đẹp mắt và tinh tế.

Tương tự công dụng của gỗ trầm hương, vòng trầm cũng mang lại tác động hữu ích cho sức khỏe con người, có ý nghĩa quan trọng trong tâm linhphong thủy

Để tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của vòng tay trầm hương, bạn có thể tham khảo bài viết:

Vòng tay trầm hương

2. Đeo vòng trầm đi ngủ có tốt không?

Nhiều người cho rằng việc đeo vòng trầm khi đi ngủ sẽ bị cấn vào cổ tay gây khó chịu nên thường tháo ra trước khi ngủ. Mặc dù điều đó không làm mất đi nguồn năng lượng của vòng trầm nhưng lại không thể tận dụng hết lợi ích của gỗ trầm hương. Thế nên, người sở hữu có thể đeo vòng trầm cả vào lúc ngủ.  

Vòng trầm hương có nguồn dương khí mạnh, có thể xua đuổi tà ma, xú uế, mang đến cho con người giấc ngủ ngon hơn, cải thiện tình trạng hay mơ hoặc bị bóng đè.

Ngoài ra, hương thơm dịu nhẹ của trầm cũng mang đến cho người đeo cảm giác nhẹ nhàng, hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ

Vòng trầm có vị đắng, cay, tính ấm nên có thể giữ ấm cơ thể, tránh hàn khí xâm nhập khi ngủ. Vì thế, những người có tạng hàn nên đeo vòng trầm hương khi ngủ hoặc có thể đốt nụ nhang trầm để làm ấm phòng vào ban đêm.

Đeo vòng trầm khi đi ngủ

3. Một số trường hợp không nên đeo vòng tay trầm hương

Dưới đây là một số trường hợp không nên đeo vòng tay trầm hương:

- Khi đi tắm, rửa tay: Người đeo nên tránh để vòng tay dính nước bởi vật phẩm được làm từ gỗ nên không có khả năng chống nước, việc thấm hút nước sẽ khiến cho các lớp gỗ co dãn không đều dẫn đến vòng tay sẽ bị nứt, méo mất thẩm mỹ. 

- Khi sinh hoạt vợ chồng: Người dùng không nên đeo vòng trầm hương khi sinh hoạt vợ chồng vì sẽ làm giảm đi năng lượng tự nhiên của vòng và ảnh hưởng đáng kể đến việc cải thiện phong thủy.

- Khi mang thai: Vòng trầm hương có tính nóng và phụ nữ mang thai có thân nhiệt cao nên dễ bị nóng trong người và khó chịu, thế nên, hãy tránh đeo vòng trầm hương cho phụ nữ mang thai. 

- Khi đến những nơi xú uế: Người dùng nên tháo vòng khi đến những nơi xú uế như vệ sinh công cộng. Mùi hôi từ những nơi này sẽ làm giảm năng lượng của vòng trầm hương và các loại vòng phong thủy khác. 

Một số trường hợp không nên đeo vòng tay trầm hương

4. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Người đeo vẫn có thể đeo vòng trầm hương khi đi ngủ để tận dụng hết lợi ích của nó. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call