Các cách sử dụng trầm hương cho từng không gian sống mà bạn nên biết

Các vật phẩm từ trầm hương luôn nhận được sự quan tâm của người dùng, thế nhưng việc xông trầm hương ở không gian nào thích hợp là điều mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu các cách sử dụng trầm hương cho từng không gian sống ngay trong bài viết này nhé! 

1. Vật phẩm trầm hương đốt là gì?

Trầm hương đốt là sản phẩm vô cùng quen thuộc bởi sự phổ biến trong đời sống, loại nhang này thường được sử dụng trong các hoạt động thờ cúng, nghi thức quan trọng của hầu hết các tôn giáo.

Vật phẩm được sản xuất từ bột gỗ trầm hương nguyên chất kết hợp cùng chất keo của cây bời lời tạo nên một hợp chất đồng nhất, có thể nắn lại thành nhiều hình dạng nhang phù hợp như nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang trầm hương nụ, nhang trầm hương vân mây,...
 
Khi sử dụng vật phẩm trầm hương đốt, người dùng sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, tĩnh tại. Không những vậy, nhang trầm còn vô cùng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Trầm hương đốt

2. Cách sử dụng trầm hương cho từng không gian sống

     2.1. Sử dụng tinh dầu trầm hương tại bàn làm việc

Đặt một chiếc lư xông tinh dầu trầm tại bàn làm việc có thể giảm căng thẳng, giúp đầu óc minh mẫn, tăng khả năng tập trung, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc. Người dùng có thể xông đốt tinh dầu trầm hương theo các bước sau:

Bước 1: Mở nắp lư xông.

Bước 2: Nhỏ 2 - 3 giọt tinh dầu trầm vào khay kim loại nhỏ phía trong lư.

Bước 3: Cắm điện và thưởng thức mùi hương. 

Lưu ý: Người dùng chỉ nên lấy 1 lượng tinh dầu vừa phải để tránh mùi quá nồng, gây khó chịu. 

Sử dụng tinh dầu trầm hương tại bàn làm việc

     2.2. Sử dụng trầm hương đốt trong phòng khách

Với căn phòng khách có diện tích lớn, người dùng có thể sử dụng lò xông hoặc lư hương để mang đến mùi hương dịu nhẹ lan tỏa khắp không gian. Tuy nhiên, khi sử dụng, người dùng nên khép hờ các cửa để không khí được lưu thông. Người dùng có thể xông đốt tinh dầu trầm hương theo các bước sau:
 
Bước 1: Dùng bật lửa hoặc máy khò đốt 1 đầu trầm.

Bước 2: Đặt nhang vào dụng cụ đốt trầm chuyên dụng.

Sử dụng trầm hương đốt trong phòng khách

     2.3. Sử dụng trầm hương đốt trong phòng ngủ

Xông đốt trầm hương trong phòng ngủ cũng là một phương pháp được nhiều người áp dụng giúp mang lại không khí thư giãn, nhẹ nhàng khiến tinh thần sảng khoái và dễ đi vào giấc ngủ. Tùy vào diện tích phòng ngủ mà người dùng có thể xông một lượng trầm hương vừa phải từ 30 phút đến 1 tiếng để hương thơm được lan tỏa khắp phòng.

Xông trầm hương

     2.4. Sử dụng trầm hương trong xe

Người dùng cũng có thể xông đốt trầm hương trong xe ô tô bằng bộ dụng cụ chuyên dụng để có thể khử mùi cũng như giúp giảm căng thẳng, tinh thần tỉnh táo và tập trung hơn. 

Sử dụng trầm hương trong xe

3. Nên mua vật phẩm trầm hương đốt ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang trầm hương nụ, nhang mây trầm hương, tinh dầu trầm hương,... được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Hy vọng bài viết có thể giúp bạn biết được các cách sử dụng trầm hương cho từng không gian sống. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call