Đốt trầm hương có tốt cho trẻ sơ sinh hay không

Nhiều người vẫn thắc mắc, không biết trầm hương có thể xông đốt cho trẻ sơ sinh được hay không bởi sức đề kháng của bé còn khá yếu, việc xông trầm sẽ ảnh hưởng như thế nào đến trẻ? Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy cùng Trầm hương Sinh học tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

1. Lợi ích của việc đốt trầm hương cho trẻ sơ sinh

1.1. Giúp tinh thần trẻ được thư giãn

Mùi hương nhè nhẹ của trầm hương không chỉ khiến người lớn cảm thấy thư thái mà trẻ nhỏ cũng sẽ cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng. Khi bé cảm thấy khó chịu, khóc lóc thì mùi hương trầm hương có thể giúp bé dễ chịu, thoải mái và dễ ngủ hơn. 

Xông trầm hương

1.2. Ngăn ngừa cảm lạnh cho trẻ

Việc đốt trầm hương sẽ làm ấm không gian xung quanh giúp ngăn ngừa cảm lạnh, tránh những bệnh về đường hô hấp cho bé. 

Xông trầm

1.3. Diệt khuẩn, thanh lọc không khí

Trầm hương khi xông lên có một mùi hương nhè nhẹ, tinh khiết, thanh sạch, có thể khử trùng được không gian, loại bỏ những ẩm mốc và vi khuẩn còn tồn đọng nên có thể mang đến cho trẻ một bầu không khí trong lành, dịu nhẹ.

Xông trầm

1.4. Xua đuổi tà khí, ma quỷ

Ngoài ra, mùi hương thanh khiết của trầm hương cũng giúp loại bỏ những tà ma, uế khí trong không gian, mang đến cho con người bầu không khí tinh sạch. Chính vì thế mà khi xông đốt trầm hương, trẻ sơ sinh sẽ hạn chế được tình trạng quấy khóc, giật mình khi ngủ.

Xông trầm hương

2. Một số lưu ý khi đốt trầm hương cho trẻ sơ sinh

2.1. Sử dụng trầm hương từ tự nhiên

Để đảm bảo sức khỏe cho trẻ sơ sinh, phụ huynh nên sử dụng trầm hương nguyên chất đến từ thiên nhiên bởi trên thị trường hiện nay tràn lan những sản phẩm trầm hương không chất lượng, có ảnh hưởng không tốt đến hô hấp của người sử dụng.

Trầm hương

2.2. Đốt trầm hương vừa đủ 

Trầm hương là loại gỗ mang đến nhiều lợi ích cho con người, tuy nhiên, khi xông đốt trầm, người dùng nên chú ý sử dụng một lượng vừa đủ, không lạm dụng. Không nên đóng kín cửa phòng khi xông trầm vì có thể khiến trẻ ngạt thở, khó chịu.

Trầm hương

3. Nên chọn mua trầm hương đốt ở đâu uy tín?

Sản phẩm nhang đốt trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,...  

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về những công dụng khi xông đốt trầm hương cho trẻ sơ sinh. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call