Có nên đeo vòng tay trầm hương cho bé?

Nhiều phụ huynh vẫn thường băn khoăn không biết có nên đeo vòng tay trầm hương cho bé hay không bởi da bé rất nhạy cảm. Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

1. Vòng tay trầm hương - Lá bùa hộ mệnh cho bé

Trẻ nhỏ vẫn thường hay gặp những vấn đề như giật mình, ngủ không ngon giấc hoặc thậm chí là quấy khóc. Điều này trở thành nỗi băn khoăn trong lòng những người làm cha mẹ. Và để cải thiện tình trạng này, các bậc phụ huynh đã quyết định đeo cho bé chiếc vòng tay trầm hương như một lá bùa hộ mệnh.

Vòng tay trầm hương cho bé

2. Một số tác dụng của vòng tay trầm hương đến bé

2.1. Giúp bé có giấc ngủ ngon hơn

Như đã đề cập, trẻ nhỏ thường gặp phải tình trạng giật mình, ngủ không ngon giấc làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của bé. Việc đeo vòng tay trầm hương sẽ giúp bé ngủ sâu hơn, tránh giật mình hay tỉnh giấc giữa đêm bởi trầm hương sở hữu nguồn dương khí mạnh.

Vòng tay trầm hương cho bé

2.2. Ngăn chặn tình trạng đổ mồ hôi trộm

Vòng tay trầm hương còn có khả năng hạn chế và ngăn chặn tình trạng đổ mồ hôi trộm cho bé bởi tính ôn, vị cay của loại gỗ này. Việc đổ mồ trộm sẽ khiến trẻ dễ gặp phải gió độc, khi đeo vòng tay sẽ giúp bé giữ được cơ thể khỏe mạnh.

Vòng tay trầm hương cho bé

2.3. Hạn chế được tình trạng bé quấy khóc

Trầm hương là loại gỗ có mùi hương dịu nhẹ đặc trưng nên khi được đeo, bé sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn, hạn chế được tình trạng bé quấy khóc

Vòng tay trầm hương cho bé

2.4. Xua đuổi được âm khí, xú uế

Được hình thành qua hàng chục đến hàng trăm năm, trầm hương hấp thụ nguồn linh khí của đất trời, thế nên loại gỗ này có ý nghĩa rất lớn về mặt tâm linhphong thủy

Dân gian vẫn thường cho rằng trẻ em có thể nhìn thấy và bị trêu ghẹo bởi người âm, do vậy, việc đeo vòng tay trầm hương sẽ giúp xua đuổi những tà khí xung quanh để bé được khỏe mạnh, bình an.

Vòng tay trầm hương cho bé

3. Hướng dẫn đeo vòng tay trầm hương cho bé

Khi đeo vòng trầm cho bé, người dùng nên lưu ý một số điều sau đây:

- Nên đeo vòng trầm cho bé ở chân và không nên đeo thường xuyên vì da bé rất nhạy cảm, dễ nổi đỏ do tì đè quá nhiều.

- Nên chọn vòng trầm loại hạt trụ hoặc hạt tròn có kích thước nhỏ.

- Có thể mua chiếc lắc nhỏ bằng bạc hay bằng chỉ đỏ có mix kèm hạt trầm tinh khiết.

- Nên chọn trầm hương tự nhiên để mang đến hiệu quả tốt nhất cho bé.

Vòng tay trầm hương cho bé

4. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là một số tác dụng tuyệt vời khi đeo vòng trầm hương cho bé. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call