Giá trầm hương đốt bao nhiêu và gồm những loại nào

Người ta tin rằng mùi hương thanh khiết của trầm hương có khả năng xâm nhập vào tam giới, mang theo những ước mong và lòng thành kính của con người đến với tổ tiên. Chính vì thế mà những sản phẩm trầm hương đốt trên thị trường được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng điểm qua một số loại trầm hương đốt cũng như cập nhật giá cả của từng loại tại Trầm hương Sinh học TTT nhé!

1. Một số loại trầm hương đốt có mặt trên thị trường

1.1. Nhang trầm hương có tăm

Nhang trầm hương có tăm là sản phẩm vô cùng quen thuộc bởi sự phổ biến trong đời sống, loại nhang này thường được sử dụng trong các hoạt động thờ cúng, nghi thức quan trọng trong hầu hết các tôn giáo.

Sản phẩm này được sản xuất từ gỗ trầm hương nguyên chất xay nhuyễn kết hợp cùng chất keo của cây bời lời tạo thành một hợp chất đồng nhất. Khi sử dụng nhang trầm hương, người dùng sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, tĩnh tại. Không những vậy, nhang trầm còn vô cùng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Nhang trầm hương có tăm

1.2. Nhang trầm hương không tăm

Giống như nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm cũng được sản xuất từ bột trầm hương nguyên chất kết hợp cùng nhựa cây bời lời, không pha trộn thêm bất kỳ một thành phần hương liệu nào cũng không sử dụng lõi tăm tre. Chính vì thế, khi sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được mùi hương thơm dịu, tinh khiết mang đậm đặc trưng của trầm. 

Nhang trầm hương có tăm

1.3. Nhang trầm hương nụ

Nhang trầm hương nụ là sản phẩm được làm từ gỗ trầm hương nguyên chất được xay nhuyễn thành bột mịn và trộn cùng keo của cây bời lời để tạo thành một hợp chất đồng nhất. Sau đó, hỗn hợp này sẽ được nắn và tạo thành hình chóp nụ, búp sen,...

Khi đốt nụ trầm hương sẽ tỏa ra làn khói trắng nhanh và mạnh cùng hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng, giữ được khá lâu trong không khí. Hiện nay, trầm hương nụ được chia thành hai loại gồm nụ làm từ 100% trầm hương và nụ được làm từ thân cây Dó bầu. 

Để sử dụng nụ trầm hương hiệu quả, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Nhang trầm hương nụ

1.4. Nhang trầm hương vân mây

Nhang trầm hương vân mây được làm từ 100% trầm hương tự nhiên, không hóa chất tạo mùi độc hại. Xông đốt nhang trầm sẽ giúp thanh lọc không khí, thu hút tài lộc cũng như mang sự thư giãn cho người dùng. 

Nhang trầm hương vân mây

2. Xông đốt trầm hương có tác dụng gì?

Việc xông đốt nhang trầm sẽ mang đến nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe và đời sống của con người. Để tìm hiểu kỹ hơn về những tác dụng của việc xông trầm cũng như một số cách xông đốt hiệu quả, bạn có thể tham khảo bài viết:

Tác dụng của xông đốt trầm hương

3. Cập nhật bảng giá trầm hương đốt tại Trầm hương Sinh học TTT

Dưới đây là bảng cập nhật giá trầm hương đốt tại Trầm hương Sinh học TTT.

Loại nhang Giá cả cập nhật
Nhang trầm hương có tăm 500.000đ/gói
Nhang trầm hương không tăm 950.000đ/gói
Nhang trầm hương nụ 1.200.000đ/hộp 30 viên
Nhang trầm hương vân mây 1.800.000đ/hộp 30 miếng

4. Vì sao nên chọn mua sản phẩm trầm hương đốt tại Trầm hương Sinh học TTT

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn các loại nhang trầm hương trên thị trường cũng như cập nhật giá cả của sản phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call