Hũ đốt trầm hương mang đến những lợi ích gì?

Hũ đốt trầm hương là bộ dụng cụ chuyên dùng để xông đốt trầm hương được nhiều người ưa chuộng bởi nhiều lợi ích mà hũ đốt đem lại. Vậy những lợi ích đó là gì? Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Hũ đốt trầm hương là gì?

Hũ đốt trầm hương hay lư xông trầm được biết đến là bộ dụng cụ chuyên dùng để đốt trầm nụ, nhang mây trầm hương

Hiện nay, trên thị trường thường xuất hiện 3 loại hũ đốt trầm hương phổ biến là hũ trầm hương bằng đồng, hũ trầm hương bằng sứ và hũ trầm hương bằng đá tự nhiên. 

Về giá cả, hũ đốt trầm hương sẽ có giá dao động từ 100.000đ đến 500.000đ tùy vào chất liệu, kiểu dáng, hoa văn,...

Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại hũ đốt trầm hương, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Hũ đốt trầm hương

2. Một số lợi ích khi sử dụng hũ đốt trầm hương

2.1. Tạo giá trị về mặt thẩm mỹ

Hũ đốt trầm hương từ lâu đã được sử dụng trong không gian cung đình, không chỉ đem lại hương thơm sang trọng mà còn là vật trang trí đầy giá trị thẩm mỹ

Với mẫu mã đa dạng, nhiều họa tiết hoa văn đẹp mắt, hũ đốt trầm hương dần đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người sử dụng. Người dùng có thể đặt lư xông ở mọi không gian trong nhà để giúp căn nhà thêm phần sang trọng.

Hũ đốt trầm hương

2.2. Giúp việc đốt trầm được thuận tiện, sạch sẽ hơn

Việc sử dụng hũ đốt trầm hương sẽ giúp cho quá trình xông trầm thêm thuận tiện và sạch sẽ hơn. Sau khi xông trầm, người dùng chỉ cần lấy miếng lót chống cháy ra đổ đi và lau sơ qua bề mặt bên trong hũ. Từ đó đảm bảo không gian sống và làm việc của bạn luôn sạch sẽ.

Hũ đốt trầm hương

2.3. Giúp hương trầm lan tỏa đều hơn

Phần nắp của hũ đốt trầm được thiết kế hệ thống lỗ thoáng có tác dụng phân bố đều lượng khói cùng với hương trầm lan tỏa ra bên ngoài.

Việc sử dụng hũ đốt trầm hương để xông trầm còn có tác dụng tiết kiệm lượng trầm hương cần dùng bởi quá trình cháy diễn ra trong hũ có đậy nắp vẫn được cung cấp lượng oxi vừa đủ nhưng cũng không để trầm cháy quá nhanh.

Hũ đốt trầm hương

3. Hướng dẫn cách sử dụng hũ đốt trầm hương

Khi sử dụng hũ đốt trầm hương, người dùng chỉ cần đốt một đầu nụ hoặc đầu vòng sau đó đặt vào hũ đốt trầm và đậy nắp lại. Hương trầm nhẹ nhàng từ từ bay lên mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên vệ sinh sạch tàn tro ở trên lớp lót chống cháy, không nên để tàn tro tích tụ quá nhiều trong hũ sẽ ảnh hưởng đến hương thơm của trầm. 

Hũ đốt trầm hương

4. Nên mua nhang trầm hương ở đâu uy tín

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích của hũ đốt trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call